Kinh hoàng: Nữ sinh 15 tuổi giết bạn dã man rồi chặt xác phi tang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một nữ sinh trung học 15 tuổi vừa bị cảnh sát bắt giữ vì bị tình nghi giết bạn học rồi chặt xác phi tang.

Theo tin tức từ Japan Times, kẻ tình nghi được dấu tên là trẻ vị thành niên, 15 tuổi, hiện đang sống một mình trong căn hộ ở thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki, tây nam Nhật Bản. Bố mẹ cô bé hiện đang sống ở chỗ khác nhưng cũng ở trong thành phố.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà ở thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki - nơi xảy ra án mạng kinh hoàng.

Cảnh sát cho biết, vào khoảng 8h tối ngày thứ 7 vừa qua (26/7), nữ sinh này đã dùng vật cứng đập hàng chục nhát vào đầu nạn nhân Aiwa Matsuo (15 tuổi), bạn nữ cùng lớp, và bóp cổ cô bé đến chết. Tại đây, nghi can thú nhận đã thực hiện toàn bộ hành vi giết người, cắt lìa đầu và tay trái của nạn nhân một mình.

Trước đó, thi thể Matsuo đã được tìm thấy trên giường ở căn hộ của nghi can vào sáng 27/7. Các điều tra viên cũng tìm thấy một con dao và hung khí gây án ở gần đó.

Chiều 26/7, Matsuo ra khỏi nhà và nói với gia đình đi chơi cùng bạn bè trong lớp. Tuy nhiên, đến tối khuya họ vẫn chưa thấy Matsuo về nhà nên đã gọi điện báo cảnh sát vì sợ có chuyện chẳng lành xảy ra với con gái.

Bạn bè trong lớp và người thân cho biết, nghi phạm là cô gái thông minh, thẳng thắn và ít nói. Gần đây cô có những biểu hiện không ổn định về tinh thần và thường bật khóc khi cãi vã với một ai đó.

Phát biểu tại buổi họp báo cùng ngày, hiệu trưởng trường trung học nơi nghi phạm và nạn nhân theo học cho biết, nhà trường không hề biết mâu thuẫn giữa 2 nữ sinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT