Người đàn ông nước ngoài bị tình nghi trộm taxi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tài xế Tiến xuống xe chờ khách gần siêu thị và lơ là một lúc thì chiếc taxi đậu sau lưng đã bị người đàn ông nước ngoài lái mất.

Chiều 12/7, bảo vệ khu công nghiệp VSIP I ở thị xã Thuận An (Bình Dương) bàn giao một người nước ngoài chưa xác định danh tính và quốc tịch cho công an khu công nghiệp này để điều tra dấu hiệu trộm taxi.

Chiếc taxi bị người đàn ông nước lấy
Chiếc taxi bị người đàn ông nước lấy 

Trước đó, khoảng 15h cùng ngày, tài xế taxi Phạm Quốc Tiến (44 tuổi, quê Bình Thuận) dừng taxi chờ khách gần siêu thị Sóng Thần I (thị xã Dĩ An). Sau khi xuống xe và lơ là một lúc thì chiếc taxi đã biến mất.

Vụ việc được báo về tổng đài. 10 phút sau, một đồng nghiệp của anh Tiến phát hiện chiếc xe bị mất đang chạy đến gần cổng khu công nghiệp VSIP I, cách siêu thị Sóng Thần trên 7 km.

Vừa vượt qua ép chiếc xe bị mất vào lề, người bạn của anh Tiến hô hoán để bảo vệ khu công nghiệp hỗ trợ vây bắt. Nghi can là một người đàn ông nước ngoài. Làm việc với cảnh sát, người này có biểu hiện say rượu và chỉ nói được hai từ tiếng Việt là "Hàn Quốc".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT