Những vụ án kinh hoàng khi kẻ “cuồng dâm” vượt qua đạo lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nạn nhân tuy không cùng huyết thống nhưng lại có một sợi dây "vô hình" rằng buộc khiến những người liên quan trong vụ việc đau đớn tột cùng.

Đứa cháu lụy tình “cưỡng dâm” vợ của chú ruột

Vụ án xảy ra vào khoảng nửa năm trước. Khởi nguồn từ mối quan hệ bất chính giữa Tâm, một nam thanh niên đương độ tuổi sung mãn và Huyền, người phụ nữ có chồng làm ăn xa xứ, vò võ ở nhà trông con với 4 bức tường. Ban đầu, 2 người đến với nhau tự nguyện mà vụng trộm bởi mối quan hệ thím – cháu, người phụ nữ lớn tuổi hơn lại còn là vợ của chú ruột người nam.

Đến khi chị Huyền hồi tâm chuyển ý, muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình, đã chủ động cắt đứt mối quan hệ tội lỗi. Tâm hụt hẫng, tìm mọi cách níu kéo rồi vạch ra  ra một kế hoạch điên rồ nhằm thỏa mãn dục vong. Tâm đã bắt cóc em họ là Lê Thị Hồng gây “áp lực” bắt ép thím là Lê thị Huyền (mẹ bé Hồng) phải đến gặp y một mình để dễ dàng thực hiện hành vi giao cấu.

Đến ngày 24/3, sau khi Tâm cho biết địa điểm “giam lỏng” bé Hồng, chị Huyền đã mang đồ ăn đến cho con ăn rồi ngủ lại trong rừng. Tại thâm sâu vắng vẻ này, Tâm đã giở trò đồi bại với người thím của mình 2 lần rồi mới thả cho nạn nhân ra về.

Quá bức xúc vì cách hành xử khốn nạn của đứa cháu nhà chồng, chị Huyền quyết định lên cơ quan chức năng tố cáo Tâm. Biết bản thân vi phạm pháp luật, ngay trong ngày Lê Hàng Văn Tâm cũng ra cơ quan Công an đầu thú.

Sáng 29/8, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Hàng Văn Tâm (SN 1994, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc) 5 năm cho tội “Cưỡng dâm” và “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Bị cáo Lê Hàng Văn Tâm bị Công an giải đi sau khi bị tuyên phạt 5 năm tù
Bị cáo Lê Hàng Văn Tâm bị Công an giải đi sau khi bị tuyên phạt 5 năm tù

Nếu y án đúng như tòa xử, Tâm sẽ ra tù năm 25 tuổi. Lúc đó, thanh niên này sẽ đi đâu về đâu? Về quê làm lại cuộc đời, khó. Làng quê Việt Nam vốn trọng truyền thống đạo nghĩa, sẽ khó có chốn dung thân cho Tâm. Thân mang tiền án có lẽ chỉ là chuyện nhỏ, sau này thành tâm hối cải, chăm chỉ làm ăn rồi cũng sẽ được mọi người chấp nhận. Nhưng chuyện “tằng tịu” với thím dâu thì giống như một vết nhơ không bao giờ gột sạch. Chuyện đã vỡ lở đem xử trên tận tòa án nhân dân tỉnh thì có thể che giấu nổi không? Sau này, Tâm muốn làm lại cuộc đời chắc chỉ còn nước đi xa xứ.

Có mới nới cũ, bỏ chị yêu em rồi hiếp dâm luôn cả cô con gái nhỏ

Hùng từng là anh rể của chị Dung. Giữa 2 người nảy sinh tình ý, Hùng ly hôn với chị gái Dung, Dung cũng bỏ chồng để 2 người tự do đến với nhau. Cả hai kéo nhau vào TP Biên Hòa mướn nhà sinh sống như vợ chồng. Hằng ngày, Dung thức dậy sớm đi chợ kiếm tiền còn Hùng và cháu Thi (con gái riêng của Dung) dậy muộn hơn. 

Năm 2008, khi cháu Thi mới 8 tuổi, Hùng đã có hành vi hiếp dâm Thi lúc rạng sáng khi vợ vắng nhà. Từ đó đến nhiều năm sau, Hùng thường xuyên bắt Thi làm chuyện chăn gối với mình, khi thì ở nhà trọ, khi thì ở cửa hàng kinh doanh điện tử. Bệnh hoạn hơn, Hùng còn bắt Thi thực hiện những động tác nhưng trên phim sex để y thõa mãn dục tính.

Phát hiện những hành vi đồi bại của Hùng, Dung đã tố cáo chồng nhưng sau đó người đàn bà mù quáng này đã rút đơn tố cáo. Lợi dụng lúc vợ vắng nhà y lại tiếp tục thực hiện hành vi với Thi không cần che dấu. Đến năm 2013, chị Dung mới can đảm làm đơn tố cáo hành vi của chồng. Tại công an, Hùng thừa nhận những gì vợ và con tố cáo là có thật.

Bị cáo Hoàng Văn Hùng
Bị cáo Hoàng Văn Hùng, người cha dượng cầm thú

Ngày 23/7, tòa Phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm án, tuyên y án sơ thẩm 20 năm tù đối với Hoàng Văn Hùng (SN 1962, trú ở Hải Phòng, tạm trú TP.Biên Hòa) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Giả sử nạn nhân Thi có thai rồi sinh ra một đứa bé thì mối quan hệ trong gia đình sẽ rối ren hết mức tưởng tượng. Cháu bé chào đời sẽ gọi hung thủ là bố hay là ông? Hùng và Thi không có quan hệ ruột thịt nhưng sao ông ta lại nhẫn tâm đến thế? Chị Dung đã có thể nuốt nước mắt rút đơn tố cố cáo một lần. Hùng không những không ăn năn, hối lỗi mà còn Hùng liều lĩnh, sa đọa hơn. Toàn án Nhân dân có thể tuyên án ông ta 20 năm tù giam. Toàn án lương tâm ông ta tự phán xét mình thế nào đây?

Giết người để “xù” 700 nghìn rồi hiếp dâm thi thể

Chị Kiều cho Minh mượn tiền để ghi đề với số tiền 2,7 triệu đồng. Sau đó, Minh trả được 2 triệu đồng và còn nợ 700 ngàn đồng. Người người phụ nữ này đã nhắn tin đòi tiền liên tục. Ngày 14/10/2013, Minh gọi điẹn hẹn chị Kiều ra quán cà phê để trả tiền. Minh đến gần nhà chị Kiều để đợi, trong người thủ sẵn con dao với ý đồ sát hại nạn nhân. 

Chị Kiều ra đến nơi thì Minh rút tiền ra trả. Lợi dụng lúc nạn nhân quay xe ra về, hung thủ lao vào giết chết nạn nhân. Ban đầu, Minh lái xe máy của nạn nhân đi nơi khác. Một lát sau, không hiểu nghĩ thế nào, hung thủ quay trở lại hiện trường, lột quần áo thi thể nạn nhân ra giở trò đồi bại.Cuối cùng, Minh tháo hết nữ trang và tài sản có giá trị trên người nạn nhân và kéo thi thể ra xa hiện trường, giấu trong bụi rậm rồi bỏ trốn.

Ngày 16/5, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tuyên phạt tử hình đối với Trần Đức Minh (SN 1994, trú tại huyện Long Điền) vì các tội “Giết người”, “Cướp tài sản” và “Hiếp dâm”.

Đây là vụ án gây rúng động dư luận về hành vi vi phạm pháp luật trắng trợn, giết người dã man, đồi bại. Với những người bình thường, đối với thi thể người đã khuất, nếu không phải có chút sợ hãi thì cũng nên có sự tôn trọng. Không hiểu ngoài số tiền 700 nghìn kia, nạn nhân còn làm gì khác đắc tội với hung thủ nữa hay không? Hay chỉ đơn giản là dục vọng trỗi dậy khiến hung thủ không thể kiềm chế, giở trò “thú tính” khiến người chết không được “nhắm mắt”?

*tên nạn nhân đã được thay đổi 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT