Sốc: Cảnh sát say rượu bắn chết một bà bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một cảnh sát đã bị tử hình sau khi bắn chết một thai phụ và bắn bị thương chồng của cô này tại cửa hàng của họ vào hồi tháng 10/2013.

Hôm qua 22/7, viên cảnh sát hình sự Hu Ping thuộc biên chế Pingnan County (quận Bình Nam, Quảng Tây, Trung Quốc), sau khi tên này bắn chết một thai phụ và bắn bị thương chồng cô tại chính cửa hàng của họ trong một vụ án gây chấn động Trung Quốc tháng 10/ 2013.

Mô tả ảnh.
Hu Ping tại Tòa.

Tờ China Daily dẫn nguồn tin của nhật báo Thanh niên Bắc Kinh cho biết, ngày 28/10/2013, Hu Ping bước vào quán ăn của vợ chồng Cai Shiyong - Wu Ying trong tình trạng say xỉn và không mặc áo.

Hắn gọi một ly trà sữa nhưng được chủ quán thông báo là không có. Hu Ping nổi nóng và tức thì rút súng bắn bà chủ quán đang mang thai tháng thứ tư. Nghe thấy tiếng súng, người chồng liền chạy lại thì bị viên cảnh sát trên bắn bị thương ở vai. Tuy nhiên, Cai Shiyong và đứa con trong bụng tử vong tại chỗ bởi bị trúng hai phát đạn.

Hu Ping đã bị Tòa án Nhân dân Trung cấp Guigang kết án tử hình vì hành vi cố ý giết người vào tháng 2/ 2014.

Viên cảnh sát này, sau đó đã làm đơn kháng cáo nhưng Toà án khu vực Guangxi Zhuang đã bác đơn và giữ nguyên phán quyết vào tháng Tư.

Hành vi phạm tội của Hu Ping đã gây ra một "ảnh hưởng ghê tởm đối với xã hội", tòa án cho biết.

Trước đó vào năm 2011, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại Laibin, một địa phương khác cũng thuộc thành phố Guigang. Ngày 21/7/2011, Tan Ningjiang, đồn trưởng một đồn cảnh sát trong thành phố đã bắn một người chết và một người khác bị thương sau khi say xỉn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT