Vợ đứng ngoài khóc thét kêu chồng “buông” người tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết chồng và người tình đang “mây mưa”, người phụ nữ đứng ngoài cửa khóc thét yêu cầu chồng về thì gã đáp trả ráo hoảnh: “em về trước, anh về sa

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 5h ngày 29/9, chị Trần Thị Mai (36 tuổi) đến tại tiệm cắt tóc Huyền Trang (phường An Phú, thị xã Thuận An) tìm chồng là Trần Văn Cơ (37 tuổi, quê Thanh Hóa) khi gã đang “mây mưa” với người tình là Trần Thị Hải (36 tuổi, chủ tiệm hớt tóc). 

Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Tại đây, chị Mai đứng ngoài cửa tiệm cắt tóc gào khóc kêu chồng về với vợ con để gia đình được quây quần bên nhau. Đáp trả lại lời của người vợ hết lòng yêu thương mình, Cơ trả lời ráo hoảnh: “em về trước, anh về sau…”. Bất lực với người chồng tệ bạc, chị Mai ra về trong nước mắt. 

Khi chị Mai đi chưa đầy ít phút thì tiệm cắt tóc Huyền Trang phát hỏa dẫn đến hậu quả là anh Trần Văn Cơ bị tử vong, chị Hải bị thương nặng. 

Tại cơ quan điều tra, chị Hải khai nhận, khi vợ anh Cơ về thì cả hai đã ngồi nói chuyện xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân, Cơ cho rằng Hải có tình ý với người đàn ông khác nên ghen tuông. Trong cơn cuồng ghen, Cơ rút dao ra đâm nhiều nhát khiến chị Hải ngã từ trên gác xuống dưới đất. Cùng lúc đấy, Cơ trút toàn bộ can xăng lên người rồi bật lửa tự thiêu dẫn đến tử vong. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

“Huynh đệ” tương tàn vì mâu thuẫn trong việc chia đất
Ngày 30/9, công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Lê (SN 1987, xã Cẩm Quang) để điều tra hành vi “giết người”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT