“Huynh đệ” tương tàn vì mâu thuẫn trong việc chia đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 30/9, công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Lê (SN 1987, xã Cẩm Quang) để điều tra hành vi “giết người”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 ngày 30/9, khi anh Nguyễn Văn Kỳ (SN 1981) đang xây hàng rào mảnh đất được bố mẹ chia cho thì bị em trai là Nguyễn Văn Lê dùng kéo đâm nhiều nhát vào thân thể khiến nạn nhân tử vong. 

Hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng
Hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra vụ án mạng, bố mẹ anh Kỳ đã chia mảnh đất vườn cho hai anh em để sinh sống. Dù chưa có gia đình nhưng Lê tỏ ra không hài lòng về việc chia đất. 

Nhận phần đất ông bà cho, anh Kỳ đã tổ chức để xây làm hàng rào thì bị người em trai dùng kéo tấn công từ phía sau. Bất ngờ anh Kỳ ôm vết thương bỏ chạy nhưng Lê vẫn cầm kéo truy đuổi đâm thêm nhiều nhát khiến anh trai gục trên vũng máu. 

Người thân cùng hàng xóm biết việc đã đến đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng vết thương quá “hiểm” dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu. Gây án xong, Lê bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị cơ quan công an bắt ngay sau đấy.

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Án chung thân cho kẻ hận vợ giết con
Muốn níu kéo tình cảm nhưng bị vợ cự tuyệt, hung thủ nhẫn tâm tước đoạt sinh mạng đứa con ruột rồi tự vẫn, chỉ để người phụ nữ kia ân hận cả đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT