Vụ cha bắt con gái làm “nô lệ tình dục”: Tâm sự đau lòng của người vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe đứa con thơ kể chuyện bị cha nhiều lần cưỡng dâm khi vắng nhà, lòng chị Hạnh như ngàn mũi kim đâm vào tim đau đớn tận cùng.

Bắt khẩn cấp người cha thú tính

Theo thông tin ban đầu, tại xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình xảy ra một vụ hiếp dâm trẻ em gây rúng động dư luận. Nạn nhân là cháu Bùi Thị Thương (SN 2002) bị cha đẻ là Bùi Văn Thủy (SN 1980) cưỡng hiếp khi mới 7 tuổi. 

Chân dung người chồng thú tính trong ngày cưới
Chân dung người chồng thú tính trong ngày cưới

Sau mỗi lần thực hiện hành vi thú tính, người cha luôn gằn giọng đe dọa con gái cấm nói với người thứ 3 biết. Nếu lộ chuyện, hắn sẽ giết cả nhà khiến cháu Thương run sợ, im lặng chịu đựng suốt 5 năm. 

Chỉ đến nạn nhân không thể chịu đựng được sự bạo dâm của người cha thú tính, đã lấy hết cam đảm kể lại cho mẹ đẻ là chị Hà Thị Hạnh (SN 1980) biết thì vụ việc mới được đưa ra ánh sáng.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, ngày 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi (tỉnh Hoà Bình) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Văn Thủy để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Tấn bi kịch gia đình

Từ ngày tấn bi kịch ập xuống đầu gia đình, chị Hạnh suy sụp tinh thần, hai khóe mắt lúc nào cũng ngân ngấn lệ như muốn trào ra. Còn Thương lúc nào cũng sống trong cảnh nơm nớp lo sợ, không dám bước chân ra ngoài. 

Cháu Thương luôn trốn tránh tiếp xúc với người khác
Cháu Thương luôn trốn tránh tiếp xúc với người khác

Gạt nước mắt chị Hạnh chia sẻ: “Sau một thời gian chung sống, Thủy lộ rõ bản chất là một người chồng vũ phu thường xuyên đánh đập vợ. Lo sợ, tôi quyết định lên Hà Nội đi làm vừa kiếm tiền lại có thể tránh đụng độ với chồng. Nhưng nào ngờ, khi vắng tôi gã chồng tệ bạc lại giở trò khốn nạn với chính con gái ruột mình”. 

Qua tìm hiểu, vào năm 2000, được bạn bè giới thiệu chị Hạnh và Thủy đã quyết định tổ chức đám cưới sau một tháng làm quen. Chưa đầy 3 năm sống chung, chị Hạnh hạ sinh được “đủ nếp, đủ tẻ” khiến hai họ vui mừng ra mặt. Tưởng chừng cuộc sống của đôi trẻ sẽ yên ấm, hạnh phúc. Nào ngờ, Thủy bộc lộ rõ bản tính là một người chồng vũ phu. Mỗi khi uống rượu vào là hắn gây sự rồi vô cớ lôi vợ ra đánh đập. Đau đớn hơn, khi chị Hạnh không có nhà thì hắn lại lôi cháu Thương vào buồng để đóng vai trò “làm vợ”. 

Chị Hạnh quặn lòng kể chuyện chồng hiếp dâm con gái
Chị Hạnh quặn lòng kể chuyện chồng hiếp dâm con gái

Thương xót cho cháu Thương con nhỏ mà phải chịu nỗi đau quá lớn, chị Trần Thị Thu (hàng xóm nạn nhân) chia sẻ: “Sau khi vụ việc được Cơ quan chức năng can thiệp thì cuộc sống của gia đình chị Hạnh dần ổn định. Nhưng những gì mà Thủy gây ra với cháu Thương có lẽ không bao giờ con bé quên. Nhiều khi thấy cháu Thương mơ ngủ vẫn thường lên tiếng van xin: “Tha cho con đi, con xin bố…”. Biết là giấc mơ nhưng hai khóe mắt của cháu Thương lệ trào ra nhìn mà xót xa lắm. Thú dữ còn không ăn thịt con, thế mà thằng Thủy nó lai manh tâm làm ác với chính con gái nó”. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT