Vụ giết vợ và con trai 4 tuổi rồi tự sát: Án mạng được báo trước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Tý nữa mày vào ngủ với tao nhé, tao sợ tối nay thằng Thọ nó về sẽ giết tao…” – nạn nhân gửi tin nhắn cuối cùng cầu cứu em gái.

Án mạng rúng động vùng quê
Như Phunutoday đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 7/7, xảy ra án mạng thương tâm tại thôn Minh Tiến (xã Thiện Kỵ, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn). Nạn nhân là chị Hứa Thị Bền (27 tuổi) bị chồng là Dương Văn Thọ (32 tuổi) chém nhiều nhát trên cơ thể do ghen tuông. Thấy nạn nhân chưa chết, gã chồng mất nhân tính tiếp tục lấy gậy đập nhiều nhát vào đầu khiến chị Bền ngất lịm trên vũng máu. Trong cơn “cuồng điên”, Thọ dùng dao chém con trai là cháu Dương Ngọc Tú (4 tuổi) khiến cháu Tú tử vong tại chỗ. Khi vụ việc được phát hiện, chị Bền được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên tử vong sau đó. Gây án xong, Thọ ra sau nhà treo cổ tự kết liễu cuộc đời. 

Hiện trường vụ án mạng và hung khí sát hại vợ con của hung thủ
Hiện trường vụ án mạng và hung khí sát hại vợ con của hung thủ

Án mạng thương tâm khiến người dân nơi núi rừng xôn xao bàn tán. Họ xót thương cho đứa bé vô tội chỉ vì chuyện người lớn mà chết thảm. Đau đớn hơn, hung thủ gây ra cái chết lại chính là “bậc sinh thành”. 

Trao đổi với Phunutoday, chị Lò Thị L. (hàng xóm nạn nhân) bức xúc: “Cháu Tú mới 4 tuổi nhưng thông minh, dễ thương lắm. Mỗi khi sang nhà tôi thường cho cháu cái bánh, cái kẹo là cháu sà vào lòng tôi. Lâu dần cũng có tình cảm, thế mà phút chốc lại chết thảm trong tay cha. Ôi đau đớn quá…”. 

Càng xót thương cho cháu Tú bao nhiêu thì người dân lên tiếng chê trách người cha máu lạnh bấy nhiêu. Chỉ vì hiểu biết thấp, lại thêm ghen tuông vô cớ để rồi cả gia đình đều chết thảm.
 

Nạn nhân cầu cứu em gái

Kể lại ngày “tai họa” ập đến đầu gia đình chị gái, chị Hứa Thị An (SN 1992, em gái chị Bền) mắt đỏ hoe, giọng ứ nghẹn: “Trước hôm xảy ra vụ việc, Bền luôn miệng nói Thọ ghen tuông vô cớ rồi bỏ nhà ra đi. Tôi đã khuyên nên bĩnh tình giải thích để chồng hiểu. Thật không ngờ, Thọ lại ra tay giết cả vợ con rồi tự tử khiến tôi đau đớn quá…”. 

Theo chị An, vào khoảng 19h ngày 7/7, nhận được điện thoại và tin nhắn của chị Bền với nội dung: “Tý mày vào ngủ với tao đi. Thằng Thọ nó bảo sẽ giết tao và con. Tao sợ đêm về nó đánh lắm”. Lo sợ chị  gái bị anh rể hại, chị An đã đã kể lại với bố mẹ. Biết chuyện nhưng ông Hứa Bình Vân (SN 1966, bố chị Bền) cho rằng Thọ chỉ dọa nạt chứ không dám ra tay với con gái.

Chị Hứa Thị Bền nhắn tin cầu cứu em gái
Chị Hứa Thị Bền nhắn tin cầu cứu em gái

Sau bữa cơm, bà Lý Thị Tè (SN 1967, mẹ đẻ của chị Bền) cảm thấy bất an nên vội cầm đèn pin sang nhà con gái. Qua ánh đèn lờ mờ, bà Tè “tá hỏa” khi tận mắt chứng kiến chị Bền và cháu Tú nằm trên vũng  máu. Hoảng sợ bà Tè tri hô gọi người tới giúp đưa đi cấp cứu thì phát hiện cháu Tú đã tử vong, còn chị Bền dù được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương nặng nên cũng không qua khỏi. 

Trao đổi với PV, ông Vy Văn Thảo – Trưởng Công an xã Thiện Kỵ cho biết: “Khi án mạng xảy ra, Công an xã đã đến thì phát hiện thi thể của Thọ treo trên cành cây. Kiểm tra trên người thì phát hiện chiếc điện thoại của chị Bền. Trong đó có nội dung tin nhắn đến của Thọ là: “Tao sẽ giết mày”.

Hiện nguyên nhân án mạng được xác nhận là do xuất phát mâu thuẫn vợ chồng. Do nạn nhân và hung thủ đều đã tử vong nên cơ quan chức năng sẽ không tiến hành khởi tố vụ án. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT