Cường Đôla sẽ bỏ kinh doanh chuyển nghề dự tiệc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đôla không phải gương mặt của showbiz, nhưng tên tuổi của anh còn giành được nhiều sự quan tâm hơn nhiều ngôi sao thực thụ. Thế nên, nếu chuyển nghề dự event chắc chắn anh sẽ thành công.

Bà Nguyễn Thị Như Loan, mẹ của Cường Đôla từng tâm sự: "Cường không thể chịu nổi áp lực khách hàng la mắng, hoặc nói nặng nói nhẹ. Khi trả lời khách hàng thì phải học thuộc các hợp đồng, biết từng câu chữ để đối đáp, thuyết phục khách hàng,… Việc này, Cường không phù hợp". Thế nên, công việc của Cường Đôla ở công ty Quốc Cường Gia Lai là 'đi lo vòng ngoài', phù hợp với tính cách của anh.

Nhưng, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, làm ăn sa sút, từ một thiếu gia nổi tiếng khắp Pleiku từ khi mới hơn 10 tuổi với sở thích chỉ tiêu tiền đô, sở hữu bộ sưu tập siêu xe mà những tay chơi thế giới cũng phải ngưỡng mộ, đến nay, Cường Đôla đã khép kín hơn nhiều khi anh lui dần về hậu trường để vợ - ca sĩ Hà Hồ tỏa sáng, xông pha ra bên ngoài kiếm tiền.

Có người sẽ cho rằng thật ngớ ngẩn khi 'xui' Cường Đôla chuyển nghề, chuyên tâm hẳn vào việc đi dự event như các hoa hậu, chân dài của showbiz bởi Cường Đôla không có thân hình cao to 6 múi, gương mặt ăn hình. Nhưng cái gì cũng có lý của nó. Ở Cường Đôla hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời địa lợi và nhân hòa để làm nghề dự tiệc, bởi vì anh xuất hiện ở đâu cũng gây sự chú ý, tên tuổi của anh nhắc đến ai cũng biết. Nếu thành công, anh sẽ kiếm được nhiều tiền để nuôi vợ con và không còn bị mang tiếng phải ở nhà "tề gia nội trợ".

Một thực tế cho thấy, trong khi giới doanh nhân méo mặt vì kinh tế suy thoái, tài sản cứ lần lượt ra đi mà không cứu được thì các người đẹp của showbiz như Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Võ Hoàng Yến, Thùy Dung, Thanh Hằng... vẫn cứ sắm hàng hiệu tiền tỷ, đi xế xịn.

Ấy là vì các cô kiếm tiền bằng nghề đi dự sự kiện, mà mức cát-xê họ nhận được không phải là thấp. Từ năm 2011, một bầu sô có tiếng ở đất Bắc tiết lộ giá chung cho sự xuất hiện của hoa hậu, á hậu siêu mẫu cỡ Mai Phương Thúy, Ngô Phương Lan, Hương Giang, Thùy Dung, Nguyễn Thị Huyền, Thanh Hằng, Ngọc Oanh, Hà Anh ở một sự kiện ra mắt nhãn hàng đã dao động từ 3.000 đến 4.000 USD. Những gương mặt khác như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Thu Thủy, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Huỳnh Bích Phương, Ngọc Thạch, Thái Hà, Chung Thục Quyên, Trang Trần, Thùy Trang... thì từ 200 đến 2.000 USD. Phía nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, theo tiết lộ của ông bầu Khắc Tiệp, giá đi event của cô dao động từ 2.000-5.000 USD.

Đặc biệt, ca sĩ Hà Hồ, vợ của Cường Đôla cũng có giá cát xê khủng: "Hiện nay, giá sự kiện của Hồ Ngọc Hà thuộc dạng cao nhất. Nếu chương trình dính đến các thương hiệu lớn, chi phí cho nữ hoàng quảng cáo dao động 5.000-7.000 USD", ông Duy Thanh, Giám đốc công ty ID chia sẻ.

Cường Đô la nên chuyển nghề sang đi sự kiện

Từ ngày công ty gặp khó khăn, Cường Đôla có một lượng thời gian khá nhàn rỗi, nên anh thường xuyên tháp tùng vợ đi dự sự kiện, có mặt trong hầu hết các sự kiện lớn nhỏ. Nên chắc hẳn anh đã rút ra kinh nghiệm cho mình về nghề đi dự event.

Ngày 4/10, Cường Đôla đã đến dự buổi khai trương Fake Club do người bạn của do anh làm chủ mà không có bà xã Hồ Ngọc Hà đồng hành như mọi khi. Buổi lễ khai trương còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng Ngọc Quyên, Quang Hà, Quốc Thiên, Thanh Duy. Xuất hiện cùng những tên tuổi không mấy nổi tiếng của làng sao, Cường Đôla càng trở nên nổi bật bởi tên tuổi của anh còn gây chú ý hơn mấy cô cậu sao "non" kia. Đây là một bằng chứng cho thấy sức hấp dẫn của Cường Đôla nếu anh chuyên tâm vào nghề mới này.

Nếu chuyển sang nghề dự tiệc này, Cường Đôla chỉ có lợi mà không có hại. Thứ nhất, trong lúc kinh tế khó khăn, anh có được một công việc ổn định mà mức thu nhập cũng ngang ngửa với Hà Hồ để không mang tiếng ăn bám vợ. Hà Hồ đã từng chia sẻ: "Tôi không động đến tiền của chồng. Cường là người đàn ông chín chắn nên nếu anh ấy có gặp khó khăn về kinh tế thì cũng không bao giờ ngửa tay xin tiền vợ".

Không chỉ vậy là người đàn ông trong gia đình anh còn phải lo cho Subeo, cậu con trai đang theo học một trong những trường mẫu giáo có học phí cao nhất cả nước.

Thứ hai, anh sẽ không phải căng thẳng đầu óc, chịu đựng áp lực, thậm chí còn tận hưởng cuộc sống an nhàn cùng vợ con. Vì giới sao Việt đã từng nhận định không có nghề nào kiếm tiền dễ dàng mà không tốn thời gian, không phải lao động trí óc như đi dự event. Không chỉ vậy mà đi dự event luôn nhận được mức cát-xê "khủng" lên tới hàng ngàn đôla cùng nhiều đặc quyền như vé máy bay, phương tiện vận chuyển, quà tặng hạng sang lúc ra về.

Lần này, trong khi nữ ca sĩ của Hãy tha thứ cho em đang bận rộn chuẩn bị cho vai trò giám khảo tại chương trình Got To Dance thì Cường Đôla đánh quả lẻ đi dự event một mình. Biết đâu đây lại là một động thái giúp Cường Đôla chuyển đổi nghề nghiệp trong thời gian tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn