Đan Trường đang học Cường Đô la trở thành ’vợ đảm’

( PHUNUTODAY ) - Đan Trường đang ngày một giống Cường Đô la khi trở thành một 'người vợ đảm' trong gia đình.

Việc Đan Trường học Cường Đô la làm người "vợ đảm" cũng chỉ là sự phản ánh xu thế tất yếu của cuộc sống gia đình hiện đại. Không những không nên phê phán mà còn nên mừng cho họ vì đã kiếm được người vợ tài giỏi cũng như khen ngợi họ khi biết chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Sau đám cưới không lâu cùng người vợ giàu có, Đan Trường ngày càng lui về hậu trường và làm những công việc đảm đang như một người vợ trong gia đình hiện đại. Nhiều người đã lo lắng khả năng này xảy ra ngay khi anh Bo cho biết mình sẽ tổ chức kết hôn với người vợ doanh nhân và bây giờ điều đó đã gần như trở thành sự thực.

Việc Đan Trường lui về hậu trường và làm trách nhiệm như một người vợ đảm đang thay cho Thủy Tiên bắt đầu ngay từ lúc anh hạn chế tham gia các show diễn, tung ra các sản phẩm ca nhạc để sống cuộc sống gia đình yên lặng bên người vợ tài giỏi bên nước Mỹ. Vợ anh là một người làm kinh doanh khá thành đạt và vẫn đi làm đều đều trong khi Đan Trường chỉ quanh quẩn ở nhà.

Đan Trường đang học Cường Đô la để ngày càng trở thành
Đan Trường đang học Cường Đô la để ngày càng trở thành

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Đan Trường không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân của mình với Thủy Tiên. Anh cho biết, hàng ngày, vợ anh dậy sớm để đi làm và anh chỉ lủi thủi ở nhà một mình. Khi buổi tối muộn vợ đi làm về thì hai người lại đi ăn tiệm. Vợ anh cũng không giỏi nấu nướng trong khi anh lại không quen ăn đồ tây nên nam ca sĩ phải tự đi siêu thị, tay xách nách mang mua đồ, tự nấu rồi đợi vợ về ăn. Nếu có lỡ quên mua mắm muối lại phải bắt taxi quay lại siêu thị chứ không tiện “ra đầu ngõ là có” như ở Việt Nam.

Có thể nói, Đan Trường đang theo xu thế chung của cuộc sống gia đình hiện đại khi người vợ và chồng đổi ngược vai trò cho nhau. Trong khi người vợ ra ngoài kiếm tiền thì người chồng lo việc gia đình, nội trợ. Với những gì đang diễn ra thì trong tương lai không xa Đan Trường sẽ trở thành một "người vợ" đảm đang nhất là khi hai người có con. Mọi việc lúc đó sẽ rất tất bật và chắc hẳn Đan Trường sẽ còn đảm đang hơn nữa.

Nhìn quanh quẩn giới showbiz thì có lẽ Đan Trường đang học Cường Đô la để trở thành một người chồng đảm đang trong cuộc sống gia đình. Gia đình Hà Hồ và Cường Đô la cũng đang có sự hoán đổi vị trí khi Hà Hồ lăn lộn ở ngoài kiếm tiền còn chồng thì ở nhà chăm sóc bé Subeo.

Thay vì ra ngoài kiếm tiên kinh doanh như bao người đàn ông khác thì Cường Đô la dành khá nhiều thời gian chỉ chăm chỉ chăm sóc cậu con trai cưng và quanh quẩn ở nhà. Anh đưa con đi siêu thị, đi thăm Hà Hồ ở chỗ làm việc hay đưa bé đi chơi trên những chiếc xe hơi của mình. Nhiều người ví von rằng Cường Đô la đang ngày một giống bà mẹ hoàn hảo cũng không sai.

Cũng khó có thể trách được Đan Trường và Cường Đô la khi họ cưới được những người vợ tài giỏi, năng động. Trong khi công việc của mình không hiệu quả và không đem lại thu nhập cao như trước thì Đan Trường lẫn Cường Đô la lui về lo toan việc nhà cũng không có gì là quá ngạc nhiên.

Chính vì vậy, việc Đan Trường học Cường Đô la làm người 'vợ đảm' cũng chỉ là sự phản ánh xu thế tất yếu của cuộc sống gia đình hiện đại. Không những không nên phê phán mà còn nên mừng cho họ vì đã kiếm được người vợ tài giỏi cũng như khen ngợi họ khi biết chăm lo cho cuộc sống gia đình.

  • Mary
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn