Đan Trường - Thủy Tiên: Đôi lứa xứng đôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Vợ lộ những bức ảnh ăn chơi một thời, chồng vướng scandal lừa tình lừa tiền. Thủy Tiên- Đan Trường xứng đáng là cặp đôi hoàn hảo trong showbiz Việt.

Ngày 16/10 làng giải trí xôn xao trước những thông tin liên quan đến Thủy Tiên, vợ của ca sĩ Đan Trường. Những bức hình và cả bài viết chi tiết kể về mối tình 10 năm của cô đã bị tung lên mạng.

Trong những bức hình đó, Thủy Tiên ăn mặc khá sexy và có nhiều tư thế tạo dáng khá nhạy cảm trong một bữa tiệc. Trong khi đó, xuất hiện cùng những tấm hình là bài viết kể về mối lâu năm của Thủy Tiên với người đàn ông có tên T.L. Bài viết này còn cho biết Thủy Tiên cưới Đan Trường dường như chỉ để "cười" vào mặt người cũ.

Hình ảnh bà xã anh Bo vui vẻ "quậy" hết mình bên bạn bè trong quán bar khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Từ một người “có tâm hồn đẹp, cư xử lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh” như lời Đan Trường khen vợ trong tâm thư gửi fan trước khi làm đám cưới, Thủy Tiên đã khiến công chúng nghi hoặc vì những bức hình và thông tin về cô trong thời gian này. Hình ảnh về một phụ nữ ăn chơi là những gì người ta nghĩ về cô trong thời điểm hiện tại. Sự thông minh, tài giỏi, biết cư xử, được fan của anh Bo yêu quí, chúc phúc giờ đã nhường chỗ cho sự thất vọng.

Nhiều ý kiến cho rằng, Thủy Tiên đã phá nát hình ảnh Đan Trường đã gây dựng suốt 17 năm ca hát. Nhưng đó có lẽ là cái nhìn ưu ái của những người mến mộ dành cho anh Bo, thực tế, Đan Trường gặp phải không ít scandal tai tiếng.

Thủy Tiên, Đan Trường có nhiều điểm giống nhau

Mới đây nhất, anh dính nghi án phụ tình- tiền khi một fan nữ có tên Dung tố anh “bắt cá hai tay" và "lừa tiền nhiều fan nữ". Cô Dung cung cấp nhiều bằng chứng như tin nhắn của Đan Trường hay giấy gửi tiền và nói lý do Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên là vì nữ doanh nhân đã thanh toán hết số nợ trong ngân hàng và số tiền Đan Trường vay mượn bạn bè.

Trong 17 năm ca hát, Đan Trường cũng nhiều lần vướng phải scandal khiến dư luận xôn xao.

Đan Trường và Hoàng Tuấn từng bị nghi ngờ về giới tính thật của cả hai. Những tin đồn tình cảm cũng được báo chí khai thác vào cuối thập niên 90 của thế kỷ trước. Đây được xem là scandal đầu tiên của nam ca sĩ. Đan Trường chọn cách im lặng chờ bão tố qua đi. Chỉ đến cách đây vài năm, anh tuyên bố có bạn gái ở nước ngoài và còn dự định kết hôn thì mới xóa tan nghi ngờ giới tính này.

Về chuyện tình cảm, Đan Trường từng một thời bị dính nghi án yêu đơn phương Cẩm Ly khi cả hai liên tục hợp tác và cho ra các bản Hit như: Ảo mộng tình yêu, Mưa buồn. Anh cũng từng chia sẻ về mối quan hệ này: "Cách đây hơn chục năm, thời mới vào nghề ca hát, Lam Trường được ghép đôi với Minh Tuyết còn Đan Trường thì được ghép đôi với Cẩm Ly. Mỗi lần đến tập hát thì đều không thấy Cẩm Ly đâu cả. Gọi điện hỏi thăm thì được biết Cẩm Ly đang bận ở nhà nấu cơm cho ba mẹ và các em. Phải ngồi chờ một lúc thì Cẩm Ly mới chạy tới chỗ tập nhưng Đan Trường khi nhìn thấy hình ảnh đó thì rất xúc động và đã nảy sinh tình cảm với Cẩm Ly. Tiếc rằng duyên số không có nên bây giờ Cẩm Ly đã là bà xã của nhạc sĩ Minh Vy còn Đan Trường thì vẫn phòng không". 

Scandal kế tiếp liên quan đến việc nam ca sĩ trùng tên với đàn anh nổi tiếng. Việc cùng tên Trường vào thời vàng son của giải thưởng Làn Sóng Xanh khiến Lam Trường và Đan Trường rơi vào hoàn cảnh phân chia khán giả và không ngừng bị so sánh. Đỉnh điểm của scandal này là sự tranh cãi nảy lửa giữa fan của 2 bên về việc ai là người tạo hit bài Kiếp ve sầu (bài hát nhạc Hoa lời Việt rất được yêu thích).  

Về ca hát, từ đầu năm 2007, cái tên Đan Trường hầu như không xuất hiện trong các đề cử nào. Đây cũng là đề tài được bàn tán thời điểm này vì ngay trước đêm trao giải Mai Vàng 2006, ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ: "Sẽ không cộng tác với Giải Mai Vàng vì Ban tổ chức Giải không rõ ràng, minh bạch trong việc kiểm phiếu". Ông bầu Hoàng Tuấn tự tin cho rằng Đan Trường là người sở hữu lượng fan hùng hậu nhất lúc bấy giờ thì không có lý do nào Đan Trường cí lượng phiếu thấp hơn các ca sĩ khác cùng bảng đề cử. 

Nhìn lại mới thấy, mấy bức hình và câu chuyện của Thủy Tiên mới đây chưa nhằm nhò gì so với những scandal Đan Trường đã có. Dường như, sự “đổi gió” mà các fan đang nhận được từ Thủy Tiên mới thực sự phù hợp với Đan Trường. So với mình, thì chuyện của vợ đâu có nhằm nhò gì, vì thế anh Bo dễ dàng bỏ qua và lớn tiếng tuyên bố, "Ai mà không có ăn chơi của một thời tuổi trẻ. Thời buổi bây giờ không ai đi cưới vợ trong trắng về mà họ cưới nhau để hòa hợp chung sống. Đan Trường không quan tâm đến việc trước khi quen nhau và cưới, vợ anh từng yêu ai”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn