Thủy Tiên phá nát hình ảnh Đan Trường xây dựng 17 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Đan Trường không quan tâm đến quá khứ của vợ, quả là một người đàn ông rộng lượng. Thủy Tiên đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh mà anh mất công gây dựng bao năm nay

Trên các trang mạng ngày 16/10 đăng tải rất nhiều hình ảnh Thủy Tiên trang điểm đậm, với mái tóc vàng hoe, ăn mặc sexy tại các vũ trường. Thủy Tiên còn bị nghi dính tình án yêu lăng nhăng với hai người đàn ông trước khi gặp Đan Trường.

Hình ảnh bà xã anh Bo vui vẻ "quậy" hết mình bên bạn bè trong quán bar khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Bác bỏ những thông tin trên, ông bầu Hoàng Tuấn lên tiếng, “trong lúc quen nhau, Thủy Tiên không có dấu hiệu lăng nhăng hay có người thứ ba nào khác. Đan Trường là người rất kỹ và anh không bao giờ quyết định lầm”.

"Ai mà không có ăn chơi của một thời tuổi trẻ. Thời buổi bây giờ không ai đi cưới vợ trong trắng về mà họ cưới nhau để hòa hợp chung sống. Đan Trường không quan tâm đến việc trước khi quen nhau và cưới, vợ anh từng yêu ai. Nam ca sĩ chỉ quan tâm là lúc quen nhau và sau hôn nhân, cô là người vợ hết mực yêu thương chồng", ông cho biết thêm.

Thủy Tiên tại một quán bar ở Mỹ.

Đan Trường quả thực là một người đàn ông lý tưởng, biết bỏ qua quá khứ của vợ để hướng tới cuộc sống ổn định trong tương lai. Tư tưởng tân tiến như vậy, hỏi có mấy người đàn ông Việt Nam làm được?

Nhưng dường như, Thủy Tiên đang làm xấu mặt chồng khi để lộ quá khứ không hay của mình, chồng cô có thể bao dung bỏ qua nhưng con mắt của dư luận khắt khe sẽ kéo cả Đan Trường vào vòng rắc rối này.

Trước đây, khi Đan Trường thông báo có ý định lấy Thủy Tiên, nhiều fan đã phản đối rất gay gắt vì cho rằng anh Bo "lấy vợ xấu". Đáp lại, Đan Trường viết tâm thư cho fan bênh vực Thủy Tiên: "Thời gian qua cũng có nhiều ý kiến bình luận không hay về anh và Thủy Tiên, nhưng không vì như vậy mà tình cảm của anh và các em thay đổi... Anh tin các em vẫn là những người sáng suốt nhất!

Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì có nhiều người lấy đẹp rồi cũng chia tay, ở đây anh chọn là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất, đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mà mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người đó xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không".

Những lời Đan Trường viết trong tâm thư khiến các fan an tâm và tin tưởng rằng Thủy Tiên thực sự là một cô gái có nét đẹp về tâm hồn, biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh,  xứng đáng được anh Bo chọn làm vợ.

Những nghi ngờ của fan dần biến thành niềm tin khi ngay sau đó, Thủy Tiên đã biết một bức tâm thư gửi tới fan.

"Tôi thành thật không thể nói hết lời cảm ơn và cũng không thể hiện bằng lời nói như thế nào hết sự biết ơn tới mọi người. Tôi đang học để trở thành một phần của gia đình anh Bo, tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ của các bạn.

Thật là tuyệt vời khi biết rằng người hâm mộ quan tâm sâu sắc. Cuối cùng, tất cả tôi muốn nói với bạn tất cả là: Không có vấn đề gì xảy ra, tình yêu Anh Bo cho tất cả người hâm mộ sẽ luôn luôn vẫn như cũ; Không ai có thể thay thế hoặc lấy đi mà yêu thương anh Bo đã cho người hâm mộ. Một lần nữa, từ tận đáy lòng của tôi, tôi cảm ơn tất cả các bạn và tôi muốn tất cả mọi người sẽ có một cuộc sống tuyệt vời ở phía trước".

Điều đặc biệt là sau khi đăng trên trang cá nhân bức thư đầy tâm huyết gửi người hâm mộ của chồng sắp cưới, Thủy Tiên nhận được rất nhiều những lời chúc mừng hạnh phúc, cũng như mong muốn cặp đôi sẽ bên nhau mãi mãi, chứ không phải dễ dàng chia tay như nhiều cặp đôi khác. Nhiều fan còn bày tỏ mong muốn cặp đôi sẽ sớm có một thiên thần nhỏ trong ngôi nhà hạnh phúc của mình. Rõ ràng, Thủy Tiên đã gây dựng được niềm tin và giành được sự ủng hộ, cảm tình của fan. Từ ánh mắt dò xét, các fan đã đặt niềm tin vào Thủy Tiên sẽ mang lại hạnh phúc và những điều tốt đẹp đến cho Đan Trường.

Tuy nhiên, để lộ những bức ảnh bị coi là 'ăn chơi' trước khi gặp Đan Trường, Thủy Tiên đang phá nát hình ảnh bấy lâu Đan Trường đã gây dựng.

Nhất là khi Đan Trường vừa mới thoát khỏi scandal tình tiền của fan cuồng- scandal lớn nhất từ trước tới nay của anh. Sóng cũ chưa kịp yên, đợt sóng mới do Thủy Tiên gây ra đã phá hỏng những bình yên mà anh Bo cố xây dựng, phá đổ hình ảnh tốt đẹp từ trước tới giờ.

Mới đây, Đan Trường dính phải scandal khi một fan nữ có tên Dung tố anh “bắt cá hai tay" và "lừa tiền nhiều fan nữ". Cô Dung cung cấp nhiều bằng chứng như tin nhắn của Đan Trường hay giấy gửi tiền và nói lý do Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên là vì nữ doanh nhân đã thanh toán hết số nợ trong ngân hàng và số tiền Đan Trường vay mượn bạn bè.

Đan Trường rất bình tĩnh xử lí, anh cùng ông bầu tổ chức họp báo vào ngày 12/7 giải quyết mọi nghi vấn của dư luận.

Đứng trước scandal này, ông bầu Hoàng Tuấn chỉ thừa nhận cô Dung có hỗ trợ tiền cho Đan Trường trong một số dự án và phủ nhận con số tiền lên đến cả tỷ đồng do cô này đưa ra. Bên Đan Trường sẽ hoàn tiền nếu Dung có chứng từ xác thực về số nợ.

Về chuyện tình cảm, ông bầu này cho biết, việc một ca sĩ và người hâm mộ mến nhau là chuyện thường.

Scandal trong showbiz là chuyện không hề ít, rất nhiều sao tỏ ra bức xúc, thiếu kiềm chế khi bị thiên hạ “vu khống” hay làm xấu hình ảnh của mình. Đan Trường thì khác, anh thông minh và khôn ngoan hơn khi mọi phát ngôn, động thái với báo chí đều bàn bạc kĩ lưỡng với ông bầu Hoàng Tuấn, chỉ trả lời những vấn đề trọng tâm, không biểu lộ cảm xúc và phản ứng tiêu cực trước điều tiếng của dưa luận. Nhờ sự khôn ngoan trong ứng xử, Đan Trường lấy được sự tin tưởng tuyệt đối từ các fan và dư luận cũng nhờ đó mà nhanh chóng dịu lại.

Bước vào showbiz với gương mặt sáng cộng với ngoại hình bắt mắt, Đan Trường nhanh chóng trở thành ông hoàng nhạc nhẹ của Việt Nam và sở hữu một lượng fan hùng hậu và trung thành nhất vào thời điểm đấy. Sau 17 năm ca hát, Đan Trường đã thực hiện được 5 liveshow, phát hành gần 30 sản phẩm âm nhạc khác nhau.

Nam ca sĩ từng đạt được nhiều giải thưởng, đáng kể là các giải thưởng do khán giả bầu chọn như Làn sóng Xanh, Mai Vàng, Giải thưởng Truyền hình trong nhiều năm....  Ngoài ca hát, Đan Trường còn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và cũng được fan yêu mến.

Nhìn lại có thể thấy, hình ảnh của Đan Trường trước khi lấy vợ rất hoàn hảo và thành công: tài năng, điển trai, ít vướng phải scandal. Hiện tại, Đan Trường nằm trong top những ngôi sao được fan yêu quí và quan tâm nhất, có tới 97.000 fan hâm mộ quan tâm và kết bạn với anh qua trang mạng cá nhân.

Nhưng với những gì Thủy Tiên đang gây ra trên làn sóng dư luận, cô đã đánh mất niềm tin của các fan Đan Trường dành cho mình, làm hỏng hình ảnh đẹp của chồng bao năm mất công gây dựng. Chỉ một gang tấc khi sự tin tưởng mất đi, tin rằng Thủy Tiên khó lòng lấy lại được sự yêu quí đã từng có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn