3 cách thủ dâm để không gây hại cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủ dâm không phải là việc xấu mà còn có lợi với sức khỏe, nhưng phải đúng cách để không gây hại cho cơ thể.

Thủ dâm là một hành động sinh lí hết sức bình thường. Nếu bạn thủ dâm, bạn hãy tin rằng bạn không phải là người duy nhất. Hầu hết ai cũng đã từng thủ dâm trong cuộc đời ở một mức độ nào đó. Không chỉ các bạn nam thủ dâm mà các bạn nữ cũng thực hiện việc này.

Mô tả ảnh.
Hãy thủ dâm đúng cách để không hại cho sức khỏe.

Đi tiểu trước và sau khi tự sướng

Lý do vì ở nam giới, đường xuất tinh và đường nước tiểu chung với nhau, thói quen đi tiểu trước khi thủ dâm làm rỗng bàng quang và tránh gây áp lực lên cơ đáy chậu.

Do đó, khi thủ dâm sẽ không bị ức chế, không tác động tới các bộ phận liên quan. Ngoài ra, đi tiểu sau khi thủ dâm cũng là một phản ứng tự nhiên làm sạch ống dẫn nước tiểu và cũng tránh được khả năng nhiễm khuẩn cho cậu bé.

Không thử nghiệm cách thức nguy hiểm

Bạn không tự tiện chế tạo các vật dụng thủ dâm vì nó có thể gây nguy hiểm, mắc kẹt “cậu bé”, “cô bé” vào chúng hoặc làm biến dạng bộ phận sinh dục.

Không thủ dâm quá nhiều

Thủ dâm quá thường khiến cho bản thân ở vào trạng thái tâm lý căng thẳng, dằn vặt, thêm vào đó sẽ gây mất ngủ, luôn có cảm giác lo sợ, bất an, thậm chí làm cho tính tình trở nên cáu gắt.

Vì thế những người thường xuyên thủ dâm có thể bị nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh do trung khu hung phấn của đại não luôn phải lặp đi lặp lại trạng thái hưng phấn liên tục, từ đó làm giảm sức tập trung tới công việc và trí nhớ cũng bị giảm sút một cách nhanh chóng,…

Chưa có chuẩn mực quy định chính xác cho việc thủ dâm. Để không bị kích thích quá mạnh, cần bắt đầu bằng những động tác chậm. Nếu biết kìm mình và giảm tốc độ khi cần thiết, có thể kéo dài việc này 10-15 phút, thậm chí nửa giờ.

Lưu ý với bạn rằng, nên tự sướng khi thực sự có nhu cầu, tự sướng với thời gian vừa phải và trong thời điểm thích hợp. Nhưng nếu bạn lâm vào tình trạng muốn thủ dâm thường xuyên nhưng thủ dâm xong lại thấy mệt mỏi, lo lắng, thất vọng thì có thể bạn đã “nghiện”.

Nguy hại
Nguy hại "chết người" từ tự sướng ở nam giới
(Sức khỏe) - Nguy hại "chết người" từ tự sướng ở nam giới
Theo:  khoevadep.com.vn