4 thực phẩm bạn không thể không ăn nếu muốn giảm cân nhanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể giảm cân bằng cách thật đơn giản đó là đưa những món ăn có trong danh sách dưới đây vào thực đơn hằng ngày của mình.

Mô tả ảnh.
Giảm cân là mong muốn của rất nhiều người.

Súp nóng

Súp nóng là một trong những thực phẩm giảm cân dễ tìm, súp có chứa khoảng 500 calo, ít hơn so với một chiếc bánh sandwich hay bánh quy. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một bát súp nóng nhiều rau củ, thịt nạc và đậu nành cho bữa trưa.

Kẹo cao su

Hãy làm cho miệng bạn luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào đã tạo được phương pháp giảm cân của mình.

Trứng 

Tuy trong trứng có một hàm lượng cholestorol cao nhưng không quá cao để gây béo phì hay thừa cân. Theo như nghiên cứu của các nhà dinh dưỡng cho thấy rằng, nếu một ngày bạn ăn 1 quả trứng thì cơ thể bạn sẽ phát triển cân đối hơn.

Nhưng nếu bạn có thể bổ sung trứng vào bữa sáng thì còn có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trong trứng có chứa rất nhiều protein nên cần một khoảng thời gian dài để tiêu hóa, như vậy dạ dày bạn sẽ có cảm giác no hơn và không thể hấp thu thêm các chất khác, không có cảm giác thèm ăn và giảm quá trình ăn vặt.

Cà chua

Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

Cách giảm cân bằng 5 thực phẩm quen thuộc, dễ nhớ
Cách giảm cân bằng 5 thực phẩm quen thuộc, dễ nhớ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những thực phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.
5 thực phẩm nóng giúp đốt cháy hết mọi mỡ thừa trên cơ thể
5 thực phẩm nóng giúp đốt cháy hết mọi mỡ thừa trên cơ thể
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Vòng eo thon gọn, cơ thể cân đối không còn mỡ thừa, điều đó thật đơn giản nếu bạn đưa những thực phẩm nóng dưới đây vào bữa ăn hàng ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn