5 thực phẩm làm vòng eo phát phì ngay tức thì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cảnh giác với một số loại thực phẩm có thể khiến vòng eo của bạn dễ phát phì.

1. Kẹo cao su

thực phẩm làm vòng eo phát phì

Nhai kẹo cao su là một trong những hành động dễ sinh khí cho vòng bụng được biểu hiện một cách rõ nét nhất.

Quá trình nhai kẹo cùng với đường hóa học gây nên khí gas nhiều hơn làm cho bụng nhanh chóng bị đầy hơi. Nên sử dụng một chiếc kẹo bạc hà giúp khoang miệng thơm tho mà không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của vóc dáng.
Nhai kẹo cao su khiến cho dạ dày chứa nhiều hơi

2. Thức ăn quá mặn

Thức ăn mặn có thể khiến cho cơ thể nảy sinh cơ chế tích nước và đương nhiên dạ dày của bạn sẽ phải mở rộng thể tích để chứa nước. Vì thế, ngay từ bước chế biến các món ăn bạn nên để ở độ mặn vừa phải.

Bên cạnh đó cũng nên tránh một số loại thức ăn nhanh có chứa nhiều tinh bột và đường như: khoai tây chiên, bánh qui, đồ đông lạnh…

Ăn quá nhiềumuối khiến cơ thể tích nước làm vòng bụng tăng lên.

3. Rau họ cải

Rau họ cải (cải bắp, súp lơ…)  là một trong những loại thực phẩm được nhiều tín đồ lựa chọn để bảo vệ vóc dáng vì có nhiều chất xơ và chứa ít calo.

Nhưng khi lạm dụng quá nhiều loại rau họ cải lại là nguyên nhân gây nên nhiều khí gas trong hệ tiêu hóa.

Bởi thế, bạn chỉ nên sử dụng lượng vừa phải để có thể bảo vệ sức khỏe cho hệ tiêu hóa, đồng thời giúp vòng eo nhỏ gọn hơn.

4. Đậu

Đậu cũng là thực phẩm lành mạnh giàu chất xơ và protein giúp chị em không lo sự tăng cân ngoài kiểm soát. Nhưng, đậu cũng như các loại rau họ cải, chúng có thể tạo ra nhiều khí gas trong dạ dày làm cho vòng eo dễ bị phá vỡ.

Vì lý do đó, trong mỗi bữa ăn bạn chỉ nên dùng những khẩu phần ăn ít đậu để tránh bụng làm việc quá sức.
Đậu nhiều chất xơ nhưng cũng là thực phẩm dễ sinh ra nhiều hơi.

5. Đồ uống có ga

Những đồ uống giải khát có gas như nước ngọt, bia, soda… sẽ là những thực phẩm trực tiếp cung cấp lượng hơi lớn trong cơ thể. Vì thế, hãy cảnh giác khi sử dụng nước giải khát có gas nếu không muốn gây nên sự rắc rối cho vòng eo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn