Bật mí cách ăn để giảm 5kg trong nửa tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy giảm cân nhanh, để sở hữu vòng eo hoàn hảo chỉ trong vòng nửa tháng.

Tự nấu ăn là chìa khóa chính dẫn đến giảm cân thành công, tuy nhiên nếu bạn không biết đến các nguyên tắc nấu nướng khi giảm cân, bạn sẽ thất bại dù có kiên trì đến đâu. Nếu muốn giảm cân thành công, hãy tuân theo những bí quyết nấu ăn chuẩn sau nhé.

giảm cân nhanh
Hãy giảm cân nhanh một cách an toàn và hiệu quả.

Ăn thực phẩm tươi

Bạn có thể tham khảo thời hạn sử dụng của thức ăn khi được bảo quản trong tủ lạnh. Cũng không nên để đồ ăn trong tủ lạnh lâu quá. Cách 1 ngày hoặc 2 ngày đi chợ một lần là hợp lý.

Chọn cách ăn kiêng lành mạnh

Hiện nay có nhiều chế độ ăn kiêng khoa học mang lại hiệu quả cao cho những người béo phì, thừa cân cải thiện vóc dáng của mình. Có những chế độ ăn kiêng như master cleanse, chế độ cao nhất trong detox, chỉ uống 3-4 lít nước cùng nửa lít nước chanh pha mật ong trong 2 tuần,..

Tuy nhiên không phải bất kỳ ai thực hiện cũng đều có kết quả như nhau, giảm cân nhanh hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng sức khỏe của mỗi người nữa.
Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn cách ăn kiêng phù hợp, lựa chọn đúng thực phẩm giảm cân và có thể kết hợp các chế độ ăn kiêng với nhau góp phần giảm cân nhanh chóng và an toàn hơn.

Ăn sữa chua nguyên chất không đường

Bỏ qua dầu mỡ, bơ, các loại kem và bổ sung thực phẩm nhiều canxi, protein và men vi sinh như sữa chua nguyên chất. Bạn có thể kết hợp với vài loại hoa quả ăn kèm nếu thấy nhạt vì sữa chua không đường.

Luôn chọn các loại rau lá xanh

Rau lá xanh như cải xoăn, rau chân vịt, súp lơ không những giàu vitamin mà cũng có lượng chất xơ cao hơn các loại rau khác. Vì thế mỗi bữa ăn giảm cân đều nên bổ sung các loại rau này.

Ăn kiêng đúng cách để giảm 3 cân trong một tuần
Ăn kiêng đúng cách để giảm 3 cân trong một tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là cách ăn kiêng hiệu quả để bạn có thể giảm 3 cân trong một tuần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn