Bật mí cách hay để chồng luôn "phát cuồng vì vợ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bật mí cách hay để chồng luôn "phát cuồng vì vợ" - các nàng hãy biết ngay để đời sống vợ chồng thêm hoàn hảo!

Đàn ông muốn gì khi làm tình là một điều mà không ít bạn gái băn khoăn. Lời khuyên của những chuyên gia tâm lý và tình dục: Hãy trở thành một “cô nàng trong phim cấp ba” để quyến rũ anh ấy, làm cho anh ấy kích thích đến nỗi tim đập nhanh và muốn nhảy bổ vào bạn liền.

quan hệ tình dục
 

Hôn vào rốn và bụng

Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn không thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bắt đầu bằng những nụ hôn phớt, hôn nhâm nhi, liếm xung quanh khắp vùng bụng và rốn, chắc chắn chàng cũng sẽ thích thú lắm đấy, hãy thử xem và bạn sẽ thấy được sự hưng phấn của chàng.

Kích thích "nhũ hoa" chàng

Không nhiều người biết điều này, nhưng "nhũ hoa" của nam giới cũng nhạy cảm như phụ nữ vậy. Chơi với “nhũ hoa” của chàng và chắc chắn anh ấy sẽ được kích thích. Dùng lưỡi "tấn công" và nhẹ nhàng thổi chúng trong màn dạo đầu bạn sẽ thấy chàng run lên trong đam mê.

Sờ, hôn bên trong đùi

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.

Bởi vì không phải người đàn ông nào cũng giống nhau,nên những cách trên chỉ là kinh nghiệm để bạn học hỏi và áp dụng, trong khi đó bạn vẫn có những kinh nghiệm riêng khi thực hiện với bạn tình của bạn để có kết quả tốt nhất, và bạn nên nhớ rằng yếu tố thái độ của bạn là quan trọng nhất trong cách làm chàng sướng.

Tuyệt chiêu phòng the khiến chồng
Tuyệt chiêu phòng the khiến chồng "phát điên vì nghiện" vợ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu phòng the khiến chồng "phát điên vì nghiện" vợ mỗi đêm, muốn cuộc hôn nhân hoàn mĩ các bạn hãy biết!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT