Thủ thuật phòng the khiến cả 2 lên đỉnh cùng 1 lúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả 2 sẽ nhanh chóng đạt thoải mãn trên giường nếu bạn ghi nhớ bí quyết này.

Những cuộc “phiêu lưu sex”

phòng the
Những cuộc “phiêu lưu sex” và bất cứ gì mới lạ trong phòng ngủ cũng khiến cả hai rất thú vị.

Những cuộc “phiêu lưu sex” và bất cứ gì mới lạ trong phòng ngủ cũng khiến cả hai rất thú vị (kể cả phim sex cũng giúp cặp đôi nóng bỏng hơn, tạo cảm giác “yêu” tuyệt vời hơn). Đặc biệt là những tín hiệu, âm thanh "yêu" phát ra đúng lúc rất kích thích đam mê và giữ cho lửa "yêu" luôn tăng nhiệt. Cả hai sẽ vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi thêm những lời thì thầm yêu thương, khen ngợi nhau bên gối.

Luôn có bước dạo đầu

Vừa là để kích thích thêm ham muốn, vừa là để bôi trơn âm đạo. Hãy dạo đầu bằng những nụ hôn, lời yêu ngọt ngào, sự vuốt ve, đụng chạm, và cọ xát nhẹ nhàng trước khi bắt đầu.

“Nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”

Hãy nhỡ kỹ nguyên tắc này. Nếu đối tác của bạn chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn bằng những động tác nhẹ nhàng, sau đó làm liên tục và tăng dần mức độ.

Nằm sấp nửa người

Để đối tác của bạn nằm sấp nửa người trên giường, hai chân buông xuống sàn nhà tự nhiên, thoải mái. Còn bạn đứng đằng sau cô ấy, giúp nàng nâng dần phần hông lên.

Lúc này, bạn sẽ áp dụng hình thức “tấn công” từ phía sau bằng cách kẹp lấy 2 chân nàng, nâng lên cao tới vị trí trên đầu gối của bạn, áp sát và từ từ xâm nhập.

Hai chân của bạn giữ bên ngoài chân nàng, sử dụng bắp đùi để siết chặt chúng với nhau, qua đó thắt chặt điểm tiếp xúc giữa “cậu nhỏ” và “cô nhỏ”.

Tư thế này giúp bạn dễ dàng tiếp xúc và kích thích vào điểm G giúp nàng nhanh chóng đạt được cực khoái. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội ngắm tấm lưng thon nuột nà, eo con kiến và vòng ba bốc lửa, căng tròn của nàng.

Vận động các cơ

“Kegels là những bài tập cổ điển cho những phụ nữ muốn đạt được cực khoái”- Dorian Solot, nhà giáo dục về tình dục chia sẻ. Xác định vị trí các cơ bắp trong vùng chậu của bạn. Luồn một ngón tay của bạn vào âm đạo và tìm cách kẹp lấy ngón tay. Bạn sẽ cảm thấy âm đạo co lại. Có những phụ nữ nhờ bác sĩ phụ khoa của họ giúp việc này. Hãy co cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi bạn đi tiểu, và cố gắng nín lại giữa dòng (nhưng không khép hai đùi vào nhau). Lặp đi lặp lại động tác này.

Muốn chồng
Muốn chồng "yêu" mãi không biết chán hãy nắm bí kíp dưới đây!
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy biết cách quyến rũ người chồng của bạn bằng những chiêu phòng the tuyệt vời!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link