Bất ngờ trước khám phá mới về "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Số lượng phụ nữ độc thân ngày càng tăng vì họ trở nên sáng suốt hơn khi chọn lựa những người đàn ông có sức hấp dẫn về vẻ bề ngoài nhất.

Mỗi lần “sex” kéo dài 6 phút tiêu tốn của bạn 21 calo, tương đương với việc đi bộ khoảng 4 km. 

“Sex” và rượu khiến chúng ta hạnh phúc hơn có con

Hãy nói về “sex” và những đứa trẻ! Các nhà nghiên cứu đến từ trường Đại học Canterbury, New Zealand đã thực hiện một khảo sát để xếp hạng 30 hành vi mà mọi người cảm thấy thoải mái, hứng thú và đáng làm. Trong danh sách báo cáo kết quả, “sex” xếp vị trí đầu tiên, rượu chiếm vị trí thứ 2, việc chơi và chăm sóc với những đứa trẻ xếp vị trí thứ 5.

 “Sex” trở nên tuyệt vời hơn khi đi du lịch

Hiệp hội du lịch Mỹ đã thực hiện một nghiên cứu về vấn đề tình dục của các cặp đôi khi đi du lịch vào năm 2013, kết quả chỉ ra rằng những cặp đôi đi du lịch ít nhất 1 lần/ năm có sự thỏa mãn về đời sống tình dục của họ.

Trong số 1100 người tham gia khảo sát có 77% người đi cùng bạn tình của mình có đời sống tình dục cao. Bên cạnh đó, những kỳ nghỉ cuối tuần cũng đem lại không khí lãng mạn cho 83% các cặp đôi và mang lại cho họ sự gần gũi, thân mật hơn giá trị của những món quà đem lại. 

Nhu cầu tình dục của phụ nữ càng cao, tiêu chuẩn chọn bạn đời của họ cũng cao

Bạn có nghĩ rằng ai đó có ham muốn tình dục càng cao thì họ sẽ càng nhanh kết hôn? Đối với phụ nữ, câu trả lời thực tế là không. Theo một bài báo của tạp chí "Journal of Research in Personality", số lượng phụ nữ độc thân ngày càng tăng vì họ trở nên sáng suốt hơn khi chọn lựa những người đàn ông có sức hấp dẫn về vẻ bề ngoài nhất. Các đấng mày râu ngược lại coi những người phụ nữ đó là những bạn tình tiềm năng.

Trung bình mỗi lần “sex” bạn tiêu tốn khoảng 21 calo

Trong một nghiên cứu vào tháng 2 năm 2013 của tạp chí y học, Anh, những người nghiên cứu đã chỉ ra rằng mỗi lần “sex” kéo dài 6 phút tiêu tốn của bạn 21 calo, tương đương với việc đi bộ khoảng 4 km. 

Quan hệ vào buổi sáng dễ thụ thai hơn

Vì lúc này, sau một giấc ngủ đủ giấc, tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều hơn và chất lượng hơn so với hầu hết các thời điểm khác trong ngày đồng thời vào buổi sáng, hầu như cảm giác mệt mỏi không có nên cả hai dễ dàng lên đỉnh hơn, hòa hợp hơn.

Do đó, rất nhiều cặp vợ chồng vì muốn có con đã tiến hành quan hệ tình dục vào buổi sáng vào những ngày trứng rụng và và đã đạt được kết quả thụ thai như mong muốn đấy nhé.

2 biện pháp tránh thai tự nhiên an toàn mọi người nên biết
Một số biện pháp tránh thai gây dị ứng cho người sử dụng và làm giảm ham muốn như bao cao su gây ngứa, thuốc tránh thai gây tích nước...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn