Bí kíp giảm 8 kg trong 2 tháng từ chanh và mật ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là bí quyết giúp giảm 8 kg trong 2 tháng từ chanh và mật ong, bạn hãy thử xem sao.

giảm cân
Ngọc Thắng trước khi giảm cân (phải).

Trần Lê Ngọc Thắng (sinh năm 1993) là sinh viên năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền và là diễn viên tự do. Thiếu tự tin vì  thân hình mập mạp, anh chàng quyết định giảm cân. Với phương pahps rất đơn giản, Ngọc Thắng giảm được 8 kg trong vòng 2 tháng.

Dưới đây là chia sẻ của 9X về hành trình lấy lại vóc dáng chuẩn cùng Zing.vn: “Trước kia, tôi luôn nghĩ mình béo cũng không sao vì bạn bè vẫn nói: “Thắng béo nhìn đáng yêu lắm”. Vậy nên, tôi không hề có ý định giảm cân. Đến khi cân nặng của tôi tăng nhanh mất kiểm soát và thường xuyên bị người yêu chê béo, tôi bắt đầu lo lắng. Thực tế, quần áo của tôi đã chật hơn trước nhiều và khó chọn đồ vừa người.

Diễn xuất và đóng kịch là nềm đam mê đã theo tôi từ lâu. Sau khi được nhận một vài vai diễn nhỏ, tôi thấy có động lực theo đuổi công việc này nhiều hơn.Trong một lần đi thử vai, tôi bị loại vì ngoại hình béo ú của mình. Tôi vẫn nhớ rõ từng lời đạo diễn nhận xét: “Bạn diễn xuất khá ổn nhưng ngoại hình của bạn không phù hợp. Một là béo hẳn, hai là phải nhỏ hẳn”. Ngoài ra, tôi thường xuyên diễn hài kịch và có thế mạnh về giả gái, khi quá béo tôi giả gái không giống.

Điều đó làm tôi mất tự tin trên sân khấu.Thời gian này, tôi bị stress, suy nghĩ về cân nặng của mình nhiều hơn và đi đến quyết định giảm cân. Qua tìm hiểu trên mạng về các phương pháp giảm cân, tôi chọn cách dùng chanhmật ong, vừa dễ thực hiện, chi phí phù hợp với “hầu bao” sinh viên. Mỗi sáng thức dậy, tôi uống một ly nước ấm pha chanhmật ong.

Sau khoảng 30 phút thì ăn sáng bình thường rồi đi học. Trong bữa trưa và bữa tối tôi vẫn ăn tinh bột, tuy nhiên chỉ ăn 1 bát cơm/ bữa. Bên cạnh đó, có một mẹo nhỏ tôi thấy rất hiệu quả đó là nên uống một ly nước trước mỗi bữa ăn. Bạn sẽ có cảm giác no nhanh và ăn ít hơn bình thường.

giảm cân
Ngọc Thắng sau khi giảm cân.

Trong tuần đầu tiên, tôi thấy khá đói và mỗi khi như vậy tôi lại uống thêm nước chanh, mật ong và cơn đói lại qua đi. Những tuần tiếp theo, dạ dày quen với lượng thức ăn nạp vào cơ thể ít hơn nên tôi không còn đói nhiều như trước. Có những ngày lỡ ăn quá no tôi lại thấy khó tiêu. Ngoài ra, trong thời gian giảm cân, tôi phải từ bỏ hoàn toàn đồ ăn vặt yêu thích, hạn chế tối đa sử dụng nước có ga, nước ngọt.

ể quá trình giảm cân hiệu quả hơn, tôi tìm thêm các bài có thể tập tại nhà như gập bụng và chống đẩy. Một ngày tôi tập như thế nhiều lần và cố gắng tăng cường độ tập luyện lên dần. Sau 2 tháng áp dụng phương pháp giảm cân trên, tôi đã giảm thành công 8 kg.

Cơ thể cũng săn chắc hơn trước nhờ tập luyện chăm chỉ. Đặc biệt, da tôi có sự cải thiện, sáng và đỡ mụn hơn trước. Nhờ giảm cân, tôi tự tin hơn trước và công việc cũng thuận lợi hơn. Tôi cảm thấy rất vui vì tìm được phương pháp giảm cân nhẹ nhàng mà lạ hiệu quả này.  

Công thức giảm cân bằng chanhmật ong của tôi:

- Uống 3 lần/ ngày.

- Không nên uống nước chanh, mật ong quá chua. Mỗi cốc 200 ml chỉ nên pha nửa quả chanh và 1- 2 thìa mật ong. - Nước chanhmật ong chỉ nên pha với nước ấm, không nên pha với nước quá nóng hoặc quá lạnh.

- Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột. - Nên uống trước khi đánh răng.

- Không uống cà phê, trà ít nhất 30 phút sau đó.

Học 9X cách giảm 13 kg trong 3 tuần
Học 9X cách giảm 13 kg trong 3 tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn muốn giảm cân nhanh mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, hãy học tập phương pháp giảm 13 kg trong 3 tuần của 9x.
Theo:  khoevadep.com.vn