Học 9X cách giảm 13 kg trong 3 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn giảm cân nhanh mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, hãy học tập phương pháp giảm 13 kg trong 3 tuần của 9x.

Bùi Đức Hiếu (sinh năm 1991) biên tập viên Âm nhạc, Hệ Âm nhạc thông tin giải trí VOV3 Đài Tiếng Nói Việt Nam, vừa là dancer và giáo viên dạy Jazz Funk tại Hà Nội. Không hài lòng với vóc dáng mập mạp của mình, anh quyết định giảm cân để tự tin hơn. 

giảm cân
Đức Hiếu trước khi giảm cân.

Dưới đây là chia sẻ của Đức Hiếu về quá trình giảm cân cùng Zing.vn: "Tôi là người rất quan tâm đến sức khỏe bản thân. Thừa cân làm tôi có cảm giác nặng nề. Có lần, mắc cảm cúm, sau đó viêm họng, đề kháng kém nên tôi bị dính sốt virus.

Tôi luôn nghĩ vì mình béo nên dễ ốm như vậy. 

Sau thời gian tìm hiểu, nghiên cứu, tôi lựa chon phương pháp giảm cân General Motor Diet kết hợp với tập luyện. 
Sau 3 tuần thực hiện phương pháp giảm cân này, tôi đã giảm 13kg (từ 73 kg xuống 60 kg). Trong thời gian ăn kiêng, tôi thấy khó khăn nhất là phải từ bỏ những món ăn yêu thích.

Những nghĩ tới mục đích xa hơn tôi quyết tâm trở lại. 9X sau khi giảm 13 kg thành công. Với nhiều người họ thường lựa chọn tập gym để hỗ trợ giảm cân nhanh hơn. Tôi không tới phòng tập mà vận dụng từ công việc hàng ngày của mình là nhảy kết hợp với các bài tập từ những bài Cardio, Hitt,…do chính mình soạn ra. 

giảm cân
Đức Hiếu sau khi giảm cân.

Mỗi phương pháp tôi chọn ra một bài tập phù hợp với cơ thể như: Stretching (bài tập giãn cơ); bài workout tập thể lực, các bài tập chuyên cho vùng bụng và đùi với thời gian 1h30 phút mỗi ngày. 

Để tập luyện không bị mệt, tôi nạp năng lượng nhất định như ăn nhiều các loại hạt vì cung cấp nhiều đạm và uống từ 8 -12 ly nước mỗi ngày. 

Bên cạnh đó, tôi không để bản thân kiệt sức mà dàn trải lực để tập bền bỉ hơn. Quy tắc của tôi là tính lượng calories nạp vào cơ thể rồi đốt cháy hoàn toàn bằng luyện tập. Giảm 13 kg, cơ thể tôi trở nên nhẹ nhõm, săn chắc. 

Tôi cũng tự tin hơn trong công việc. Khi biểu diễn trên sân khấu tôi có thể thoải mái thể hiện những bước nhảy tự tin và đẹp mắt". 

Xin chia sẻ với các bạn thực đơn giảm cân của tôi: Thực đơn cho 7 ngày: 

Ngày 1: Tất cả các loại trái cây (trừ chuối). 

Ngày 2: Sử dụng rau củ không giới hạn số lượng. 

Ngày 3: Trái cây và rau củ (trừ chuối và khoai tây). 

Ngày 4: 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường. 

Ngày 5: 1 bát cơm vào bữa trưa và 7 quả cà chua cho cả ngày.

Ngày 6: 1 bát cơm cho bữa trưa muộn và bất kỳ loại rau củ nào.

Ngày 7: 1 bát cơm vào bữa trưa, rau củ và nước ép trái cây trong cả ngày. 

Lưu ý: Phải uống đủ từ 8 -12 ly nước mỗi ngày.

Học tập cô dâu nỗ lực giảm 40 kg để mặc vừa váy cưới
Học tập cô dâu nỗ lực giảm 40 kg để mặc vừa váy cưới
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Claire Crowthers đã thay đổi ngoạn mục từ một người béo phì nặng đến 90 kg thành một cô gái có vóc dáng chuẩn, săn chắc với cân nặng 51 kg.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn