Giảm cân bằng chanh sao cho hiệu quả nhanh nhất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm cân bằng chanh là phương pháp đang được nhiều người sử dụng hiện nay nhưng làm sao cho hiệu quả nhanh nhất không phải là điều ai cũng biết!

giam can nhanh
Giảm cân bằng chanh rất hiệu quả.

Làm sao giảm cân bằng chanh có hiệu quả cao

Khi thực hiện phương pháp giảm cân bằng chanh các bạn cần lưu ý: Nước chanh phải được pha loãng với nước, không uống trực tiếp nước cốt chanh. Do thành phần axit trong chanh cao nên cần phải pha loãng chanh với nước. Việc chỉ uống nước cốt chanh để mong giảm cân nhanh khiến cho da dày bị bào mỏng.

Bạn còn phải đặc biệt lưu ý là nước pha là nước ấm vừa phải. Nước lạnh pha với chanh có thể gây sốc cho cơ thể khi uống vào. Còn nước quá ấm lại phá vỡ các enzym có lợi cho cơ thể và việc giảm cân ở trong chanh. Nước ấm vừa đủ, bằng với thân nhiệt cơ thể giúp phát huy tác dụng giảm cân, lại không ảnh hưởng nhiều đến dạ dày.

Tuy nhiên, do phụ thuộc vào tỉ lệ pha nên không phải ai cũng biết cách pha chuẩn. Tốt nhất, người bị bệnh về dạ dày khuyến cáo không nên dùng cách này vào thực đơn ăn kiêng giảm cân.

Bạn có thể pha 1 quả chanh nhỏ với 1 lít nước ấm uống kềm với các bữa ăn chính. Tốt nhất, bạn nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút. Tránh uống khi bụng đói, vì giảm cân nên đi đôi với mục tiêu tránh tổn hại đến dạ dày và đường ruột. Lượng nước uống mỗi ngày đủ là 2 lit, kết hợp với tập thể dục điều độ để tiêu hao lượng kalo thừa trong cơ thể càng đạt được mục tiêu giảm cân an toàn và hiệu quả hơn.

Không nên cho quá nhiều mật ong vào nước chanh. Nó có thể khiến cho huyết áp của bạn tăng cao, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Thỉnh thoảng, để thay đổi khẩu vị, bạn cũng có thể sử dụng nước chanh muối để uống thay nước lọc. Việc pha thêm muối vào nước chanh sẽ giúp thúc đẩy tiêu hóa, tăng cường hiệu quả giảm cân.

Cách làm: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Giảm cân bằng cách uống chanh với trà xanh

Sự kết hợp giữa chanh và trà xanh sẽ đem lại hiệu quả giảm cân ngoài mong đợi cho người muốn giảm cân. Không chỉ giảm mỡ bụng, loại thức uống này còn tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật.
Bạn chỉ cân lấy lá trà xanh rửa sạch, chần qua nước sôi cho bớt chát. Nấu lá trà xanh với khoảng 2 lít nước để uống hằng ngày. Mỗi lần uống, vắt thêm một vài giọt chanh vào ly trà, tạo vị chua vừa đủ. Uống hằng ngày nhưng tránh uống khi đói.

Hết mọi mỡ thừa trên cơ thể nếu uống hỗn hợp này mỗi sáng
Hết mọi mỡ thừa trên cơ thể nếu uống hỗn hợp này mỗi sáng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn tiêu diệt mọi mỡ thừa trên cơ thể bạn hãy tự chế hỗn hợp này ngay tại nhà với giá hết sức rẻ bèo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn