Thủ thuật nhỏ giúp nàng lên đỉnh mỗi khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủ thuật nhỏ khiến nàng lên đỉnh mỗi khi quan hệ - các chàng hãy biết để cuộc yêu diễn ra thêm hoàn hảo.

70% phụ nữ cho rằng việc họ có thể “lên đỉnh” hay không phụ thuộc vào ngoại cảnh khá nhiều. Chính vì thế nếu nàng cảm thấy lo lắng, bất an, buồn chán, mệt mỏi, stress…thì tất nhiên việc họ không có hưng phấn hứng thú trong việc “yêu” là bình thường. Nhưng bạn phải làm gì để giúp nàng “lên đỉnh”? Dưới đây là một số mẹo hay giúp nàng “lên đỉnh” mà các bạn nên biết:

cách khiến nàng lên đỉnh
70% phụ nữ cho rằng việc họ có thể “lên đỉnh” hay không phụ thuộc vào ngoại cảnh khá nhiều.

Xoa nhẹ

Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm. họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”. Hay dùng tay bóp mạnh vào mông nàng cũng khiến nàng đam mê hơn đó.

Diễn ra trong không gian thoải mái nhất

Bạn cần đảm bảo “cuộc vui” diễn ra trong một không gian khiến nàng cảm thấy thoải mái và thư giãn, như trong phòng ngủ với ánh đèn huyền ảo. Nghiên cứu cho thấy phụ nữ cần thả lỏng cơ thể và thư giãn về đầu óc mới có thể “lên đỉnh”. Bởi vậy, hãy làm tất cả những gì bạn có thể đế khiến nửa kia của mình cảm thấy an toàn và thoải mái.

Mùi hương

Bạn hãy thêm một chút nước hoa cho cuộc mây mưa sắp diễn ra, bởi mùi hương cũng là một trong các thứ quyến rũ cho người ấy, hãy dùng một chút nước hoa có tính xạ hương để kích thích các giác quan của nàng cùng nhập cuộc nào.

Nhận biết dấu hiệu hưng phấn từ nàng

Bạn cần học cách nhận biết các dấu hiệu hưng phấn của nàng thể hiện ra bên ngoài, chủ yếu là biểu hiện căng cơ xuyên suốt cơ thể và nhu cầu được thả lỏng. Hãy để mắt tới biểu hiện căng cơ ở bàn tay, bàn chân và khu vực xương chậu của đối tác.

Nàng cần giữ ấm đôi chân

Hãy nhớ lại những lần gần nhau, bạn đã vô tâm không chú ý và lưu tâm việc nàng rất hay đưa chân lạnh vào trong người bạn vì nàng cảm thấy dễ chịu khi đôi chân mình được giữ ấm, và đồng thời sẽ chẳng thích thú gì khi mà đang lạnh mà bị người khác cởi đồ mình. Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy, việc giữ ấm đôi chân cho phụ nữ giúp các nàng đạt khoái cảm tăng lên tới 30%. Hãy thử massage đôi chân của nàng, nhất là gan bàn chân, gan bàn tay, để cơ thể nàng cảm thấy hưng phấn hơn nhỉ, và rồi chuyện ấy sẽ diễn ra tốt đẹp hơn rất nhiều.

Cách
Cách "yêu" khiến chàng thêm khát khao
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách "yêu" khiến chàng thêm khát khao các nàng hãy biết để đời sống vợ chồng thêm hoàn hảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn