Ấn tượng váy cưới "độc" của Olivia Palermo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn nhắc đến Olivia Palermo như một bậc thầy trong việc tái sử dụng tủ quần áo của mình, cô khiến các tín đồ "ngả mũ thán phục" trước khả năng biến những bộ trang phục bình dân thành đầm cưới rất thời trang.

Cô gái tài năng Olivia Palermo một lần nữa khiến cộng đồng thời trang phải "ngả mũ thán phục" trước sự sáng tạo quá tuyệt vời của cô khi biến những trang phục mặc thường ngày của mình trở thành một bộ váy cưới quá hoàn hảo trong "ngày chung đôi" với nam người mẫu điển trai, Johannes Huebl.

Váy cưới đẹp
Chiếc váy cưới "độc" của Olivia Palermo khiến nhiều người xuýt xoa.
Ảnh cưới đẹp
 

Cô gái sinh năm 1986 này luôn nằm trong danh sách những cô gái thời thượng nhất được giới thời trang săn đón và ngưỡng mộ. Olivia Palermo gây chú ý không chỉ bởi khuôn mặt đẹp mà còn ở cách ăn mặc thanh lịch, tinh tế nhờ đó cô được các tạp chí cũng như thương hiệu thời trang mời về hợp tác. Olivia từng làm PR cho thương hiệu  Diane Von Furstenberg và phụ trách mảng phụ kiện của tạp chí danh giá Elle.

Sự lựa chọn váy cưới của Olivia Palermo khiến không ít người bất ngờ khi thay vì chọn một kiểu váy cưới lộng lẫy, xa xỉ thì cô lại chọn 2 trang phục rất bình dân từ nhà thiết khế Caroline Herra bao gồm quần sooc, một chiếc áo len cashmere màu kem. Sau đó cô chọn một chiếc chân váy tuyn màu trắng tinh khôi để mặc ngoài quần sooc và áo len để tăng thêm diện mạo lộng lẫy cho mình trong ngày cưới. Olivia không quên kết hợp bộ đầm cưới đặc biệt này với đôi giày màu xanh ngọc xinh đẹp của thương hiệu Manolo Blahniks. Tất cả chỉ là những trang phục rất đơn giản, thậm chí đôi giày Manolo Blahniks mà Olivia mang còn được cô sử dụng rất nhiều lần tại các sự kiện trước đây,  nhưng dưới gu thẩm mỹ tuyệt vời của Olivia Palermo đã trở thành một bộ váy cưới "độc nhất vô nhị", giản dị nhưng không kém phần lộng lẫy và đặc biệt là một lần nữa chứng tỏ gu thời trang vượt bậc của chủ nhân.

Olivia Palermo là "bậc thầy" trong việc phối kết hợp trang phục, đặc biệt là tái sử dụng trang phục dạo phố thành thời trang dự tiệc sang trọng

Ảnh cưới đẹp
Cô rất có năng khiếu trong việc phối kết hợp trang phục.
Váy cưới đẹp
 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT