"Người yêu" chụp ảnh cưới, Hoàng Thùy Linh có ghen?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nhẫn nhịn để Harry Lu hiểu rằng bạn gái mình quả là người tuyệt vời, vừa xinh đẹp, tài giỏi lại hiểu chuyện và biết lo lắng cho tương lai của mình.

Sau khi lấn sân showbiz thành công nhờ bộ phim Thần tượng, người yêu tin đồn của Hoàng Thùy Linh là hotboy gốc Đài Harry Lu tiếp tục được mời xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang.

Bộ ảnh mà nam diễn viên trẻ này thực hiện là một bộ ảnh cưới với phong cách cổ điển, lãng mạn cùng một cô người mẫu trẻ. Điều này khiến cho nhiều người bất ngờ khi sánh đôi bên anh chàng không phải là Hoàng Thùy Linh.

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Harry Lu dường như đã là của nhau kể từ khi đóng chung bộ phim của đạo diễn Quang Huy. Ngay từ những ngày đầu tham gia bộ phim, nghi vấn tình cảm của cả hai đã xuất hiện khi cả hai quá tình cảm bên cạnh nhau.

Nhận định về khả năng phim giả tình thật càng cao hơn khi sau bộ phim, cả hai không đường ai nấy đi mà còn tình cảm hơn nữa. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, cả hai dường như không rời nhau nửa bước.

Trong các sự kiện, Hoàng Thùy Linh luôn tình cảm khoác tay người bạn diễn trẻ đầy tình tứ, chăm sóc cho anh như hai người yêu nhau. Ở ngoài cuộc sống, cả hai cũng dành khoảng thời gian rất nhiều cho nhau với những hành động như các cặp tình nhân.

Tuy chưa một lần thừa nhận nhưng tình cảm của cả hai không còn là điều phải bàn cãi của công chúng. Vậy Hoàng Thùy Linh có ghen khi người yêu tin đồn chụp ảnh cưới cùng người khác?

Nếu quả thật hai người yêu nhau thì chuyện ghen tuông là điều không thể tránh khỏi vì là con gái, ai lại có thể dửng dưng nhìn bạn trai chụp ảnh với người con gái khác, nhất là khi đó lại là ảnh cưới.

Vậy nhưng, Hoàng Thùy Linh với sự từng trải của mình đã rất giỏi kiềm chế và suy nghĩ vấn đề một cách sâu sắc. Cô hiểu rằng đây chỉ là công việc mà thôi và cũng là con đường tiến thân cho bạn trai thì cô không nên cản trở khỏi kết cuộc còn đen tối hơn.

Hoàng Thùy Linh quả là người nhìn xa trông rộng. Cô nhẫn nhịn để Harry Lu hiểu rằng bạn gái mình quả là người tuyệt vời, vừa xinh đẹp, tài giỏi lại hiểu chuyện và biết lo lắng cho tương lai của mình.

Với sự cao tay của mình, Hoàng Thùy Linh còn trói chân được phi công trẻ và thậm chí, một kết thúc có hậu cũng không phải không có khả năng xảy ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn