Biến hóa phong cách cho cô nàng mê áo khoác denim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc áo khoác denim ngày càng phổ biến và được ưa chuộng, nhưng bạn có biết cách mix đồ với item này như thế nào cho thật hiệu quả?

Có rất nhiều cách để mix đồ với áo khoác denim, nhưng cách kết hợp nào đẹp nhất và hiệu quả nhất thì chắc không phải bạn gái nào cũng biết. Hãy cùng phunutoday đi tìm câu trả lời bằng cách tham khảo cách mix đồ của các bạn trẻ trên toàn thế giới nhé!

1. Denim - Denim 

Đây có thể coi là cách mix đồ đơn giản nhất nhưng lại thể hiện được cá tính nhất. Hình ảnh một cô gái phóng khoáng, nổi loạn chắc hẳn sẽ làm bạn muốn thử cách mix đồ này một đôi lần. 

Sự khác biệt đôi chút về màu sắc của áo khoác denim và quần short jeans sẽ tăng sự nổi bật cho set đồ, nếu thời tiết đang vào đầu mùa thu như bây giờ,kiểu mix "trên đông dưới hè" như này sẽ tạo cho bạn sự thoải mái và năng động. Đừng quên sắm thêm một đôi giày thật "chất" như lita boots hay giày nạm đinh đế thô để tạo điểm nhấn.

.

Bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh các cô gái muốn quay trở lại thập kỷ 90, khi mốt denim đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới, thời trang khi đó đề cao sự tiện dụng và nổi loạn, những chiếc quần jeans ôm sát khoe đường cong cơ thể và áo khoác dáng ngắn từ thập kỷ cũ đang quay trở lại và "xâm chiếm" thời trang hiện đại.

Cô bạn này lại giống những cô gái cao bồi miền Tây nước Mĩ trong những bộ phim chúng ta thường xem, những chiếc áo mang họa tiết cá tính, những chiếc turban nổi bật và đôi boots hầm hố là những minh chứng rõ nét nhất cho phong cách "hoang dại" này.

2. Áo khoác denim - Váy liền

Những cô nàng nữ tính dịu dàng thường ưu tiên cách mix đồ này vào mùa thu. Vẻ đáng yêu của những chiếc váy sẽ được "phong cách hóa" khi đi kèm áo khoác denim.

Với chiếc váy duyên dáng như thế này, bạn chỉ cần hoàn thiện set đồ bằng cách khoác hờ chiếc áo khoác denim và làm nổi bật chúng với túi đeo màu nâu da bò cùng giày có họa tiết kim loại.

Cô bạn có một set đồ vô cùng "kẹo ngọt" khi sử dụng sắc xanh mint từ váy, túi cho đến giày. Chiếc áo khoác làm cô bạn thêm nữ tính và đáng yêu. Không phải cứ mặc áo khoác denim là "hầm hố" đúng không nào?

Những chiếc váy hoa nhí với màu sắc nổi bật cũng là một gợi ý hay để mix với áo denim cho các bạn gái thu này.

3. Áo khoác denim - Quần skinny

Nếu bạn đang đi học hay đi làm thì sự kết hợp này là lựa chọn đúng đắn nhất vì sự năng động, hiện đại mà nó mang lại. Bạn cũng có một vẻ ngoài chỉn chu và lịch sự hơn.

Nâng tầm diện mạo của bạn với áo gilet denim và quần skinny da, 2 item này khi kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng "chất chơi" và sành điệu.

Trở nên "bụi bặm" hơn với chiếc sơ mi được buộc ngang hông - xu hướng mới của thời trang 2015. Thường thì những chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ, màu sắc nổi bật sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Bạn sẽ thấy việc thay đổi một chiếc skinny trơn bình thường sang chiếc skinny kẻ là cách tốt nhất để thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc mũ fedora cùng lita boots sẽ là những phụ kiện đắc lực giúp bạn nổi "bần bật" trên phố mùa thu.

Một set đồ hoàn hảo cho các quý cô yêu màu trắng, áo khoác denim kiểu trần bông phá cách sẽ giúp bạn trông thật on-trend với set đồ white-on-white như thế này.

4. Áo khoác denim - Chân váy/shorts

Xu hướng "trên đông dưới hè" được dự đoán sẽ "càn quét" thời trang thu 2015. Cách mix đồ này đảm bảo sự ấm áp vào thời tiết giao mùa mà vẫn bảo toàn độ "style" cho bạn.

Điểm ưu việt đầu tiên khi bạn mix đồ kiểu này là đôi chân sẽ được kéo dài đáng kể, không cần đòi hỏi quá nhiều phụ kiện phức tạp, bạn chỉ cần mix với đôi boots cao và một chiếc clutch nổi bật là có bộ cánh vô cùng style rồi.

Miranda Kerr xinh đẹp cũng là một "fan cuồng" của áo denim, cô chọn chân váy đen nữ tính cùng boots da lộn và mũ fedora để kết hợp với item yêu thích.

Cách mix đồ rất khác biệt với những họa tiết tua rua, chân váy da lộn 2 tầng màu da bò là tâm điểm của bộ đồ mang phong cách boho này.

Chân váy midi đang "hot" thời gian này cũng là 1 item đáng thử với áo khoác denim. Những phụ kiện như ankle boots hay clutch da báo giúp chủ nhân thêm nổi bật.

Phạm Băng Băng và những lần diện đồ xấu
Phạm Băng Băng và những lần diện đồ xấu "điên đảo"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Luôn được ca ngợi về gu thời trang đẳng cấp trên thảm đỏ nhưng Phạm Băng Băng lại hay bị chê bai bởi những lần diện đồ đời thường xấu đến khó tin
"Soi" gu thời trang hoàng gia của công nương Kate Middleton
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng ngắm những phong cách thời trang đẹp nhất của công nương Kate Middleton từ trước đến giờ nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn