DIY: Hướng dẫn làm bờm tuần lộc xinh xắn đón Noel

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với những nguyên vật liệu đơn giản, bạn có thể tự tay làm chiếc bờm tuần lộc xinh xắn để đón noel.

Bờm tuần lộc là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất mùa giáng sinh. Thay vì ra cửa tiệm mua những chiếc bờm tuần lộc của Trung Quốc, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm bờm tuần lộc ở nhà với những nguyên vật liệu đơn giản, dễ kiếm. Hãy cùng tham khảo cách làm cực đơn giản dưới đây để tự tay làm cho mình một món quà đáng yêu vào giáng sinh này nhé !

Nguyên vật liệu:

- Bờm nhựa 

- Vải dạ màu đỏ và xanh lá cây 

- Bông nhồi 

- Keo nến 

- Kim chỉ, kéo

Cách làm:

1. Đầu tiên, bạn cắt vải dạ đỏ ra thành hình sừng của chú tuần lộc. Bạn có thể tạo hình to, nhỏ tùy thích.

2. Khâu viền và nhồi bông vào chiếc sừng tuần lộc và nhớ chừa ra một đoạn để sau còn dán chiếc sừng lên bờm nhựa nhé.

3. Dính phần gốc chiếc sừng bằng keo nến.

4. Dùng keo nến dán chiếc sừng lên bờm.

5. Cắt 1 tấm vải dạ hình chữ nhật để quấn quanh phần gốc chiếc sừng rồi dùng keo nến dán lại. Sau đó, bạn cắt phần vải thừa đi. Bạn cũng có thể gắn thêm các hạt trang trí để chiếc bờm thêm lộng lẫy.

Vậy là chiếc bờm tuần lộc đã ra đời rồi. Các bạn nữ có thể tha hồ làm điệu với chiếc bờm tuần lộc này trong dịp Noel sắp đến. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự làm chiếc bờm tuần lộc này để tặng bạn bè và người thân như một món quà cho đêm giáng sinh.

 

Bí quyết diện áo khoác để trẻ mãi không già như Kim Hee Sun
Bí quyết diện áo khoác để trẻ mãi không già như Kim Hee Sun
(Thời trang) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Kim Hee Sun luôn biết cách khiến bản thân trở nên trẻ trung hơn nhờ cách mặc đồ của mình.
Học cách mix đồ thu đông
Học cách mix đồ thu đông "đa phong cách" cùng cô nàng Hyomin
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hyomin được biết đến là một nghệ sĩ có gu thời trang đẳng cấp nhất nhì xứ Hàn. Hãy cùng xem cô nàng đã mặc những gì trong mùa thu - đông năm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT