Bí quyết diện áo khoác để trẻ mãi không già như Kim Hee Sun

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Kim Hee Sun luôn biết cách khiến bản thân trở nên trẻ trung hơn nhờ cách mặc đồ của mình.

Kim Hee Sun sinh năm 1977, hiện nay dù đã 38 tuổi nhưng cô vẫn được xếp vào hàng mĩ nhân của Hàn Quốc và là một trong những diễn viên được yêu thích nhất của xứ sở kim chi. Ngoài việc giữ gìn nhan sắc để ngoại hình luôn trẻ trung, Kim Hee Sun còn đặc biệt chú trọng vào cách ăn mặc để bản thân ngày một đẹp hơn. Hãy cùng tìm hiểu những cách diện áo khoác thu - đông đặc trưng của nữ diễn viên xinh đẹp này để áp dụng vào mùa đông năm nay nhé.

1. Áo phao sáng màu

Khi mùa đông tới cũng là lúc bạn buộc phải giữ ấm bằng những chiếc áo phao "cồng kềnh". Để không bị già nua trong những chiếc áo khoác với hình dáng khá đơn giản này, bạn hãy chọn những chiếc áo khoác có các chi tiết như mũ lông hay có dây đai. Ngoài ra, nếu bạn không quá "mũm mĩm" thì áo khoác phao sáng màu chính là lựa chọn phù hợp nhất để tăng sự trẻ trung.

2. Áo vest màu pastel + jeans

Những chiếc áo vest chắc chắn là món đồ không thể thiếu cho những quý cô công sở. Để có một diện mạo trẻ trung hơn, hãy nghĩ đến những chiếc áo gam màu pastel thay vì những gam màu tối bạn mặc thường ngày. Sau đó, mix cùng quần jeans để tạo phong cách cho bản thân.

3. Áo khoác nhẹ + váy

Những chiếc áo khoác nhẹ như cardigan hay vest khi mix cùng váy sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào như khi còn thiếu nữ. Hãy chọn những chiếc váy có chiều dài phù hợp để có thể vừa che được khuyết điểm, vừa hợp thời trang. Ngoài ra, hãy chọn những đôi boots hoặc giày có phần đế cao một chút để tạo cảm giác chân bạn được dài hơn khi mặc váy.

4. Áo dạ họa tiết

Ngoài áo phao, áo vest... thì áo dạ cũng là một loại áo được các chị em ưa chuộng vào mùa thu đông. Những chiếc áo có chi tiết nổi bật, gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn "ăn gian" được tuổi, tạo được sự nổi bật cũng như thu hút hơn những chiếc áo dạ trơn đơn thuần. Tùy vào dáng người mà bạn nên chọn những họa tiết phù hợp. Họa tiết ziczac hay họa tiết kẻ theo chiều dọc áo sẽ phù hợp với những người dáng đẫy đà, còn họa tiết to bản hay kẻ caro sẽ là "cứu cánh" cho những cô nàng hơi "cò hương".

4 combo đồ nhanh - gọn - nhẹ cho những ngày lười mix đồ
4 combo đồ nhanh - gọn - nhẹ cho những ngày lười mix đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đã bao giờ bạn đứng trước tủ quần áo và không biết mặc gì? 4 combo đồ cực dễ mặc - dễ đẹp dưới đây sẽ là những cứu cánh cho bạn những lúc như vậy
15 gợi ý mix đồ cực hay cho những ngày đầu đông
15 gợi ý mix đồ cực hay cho những ngày đầu đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mặc gì vào mùa đông năm nay thì 15 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn