Học cách mix đồ thu đông "đa phong cách" cùng cô nàng Hyomin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hyomin được biết đến là một nghệ sĩ có gu thời trang đẳng cấp nhất nhì xứ Hàn. Hãy cùng xem cô nàng đã mặc những gì trong mùa thu - đông năm nay.

Hyomin được coi là một trong những nghệ sĩ có gu thời trang ổn định và đẹp nhất xứ Hàn. Phong cách của cô khá đa dạng, từ nữ tính, thanh lịch đến cá tính, nổi loạn. Nhưng dù có diện đồ theo phong cách nào, cô nàng cũng luôn được công chúng khen ngợi vì con mắt thời trang tinh tế của mình.

Hyomin xinh đẹp và gợi cảm trong bộ váy len đỏ ôm sát cùng giày cao gót đen. Chiếc váy màu sắc nổi bật đã tôn lên được làn da trắng và vóc dáng quyến rũ của cô nàng.

Nữ ca sĩ trông sành điệu và trẻ trung khi diện một cây đen. Cùng áo trễ vai và quần legging, Hyomin đã khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì khéo khoe được chiều cao lí tưởng của mình.

Hyomin là cô nàng rất thích phong cách "trên đông dưới hè". Cô tận dụng lợi thế chân dài để diện dép sandal ngay cả trong mùa thu. Với set đồ khá đơn giản: áo thun kẻ, áo khoác denim cùng short jeans, Hyomin vẫn cực xinh xắn và nổi bật trên phố.

Với set đồ thuần một tone đen, Hyomin làm mới nó bằng cách khoác thêm áo khoác da và dùng một chiếc khăn lụa - hot trend của mùa đông năm nay - để tạo vẻ cá tính cho bộ đồ.

Là một cô nàng thời thượng, Hyomin chắc chắn không thể bỏ qua mốt quần ống loe - 1 item đang làm mưa làm gió thời gian qua. Cô mix quần cùng áo sơ mi trắng và giày sneaker. Cô nàng hoàn thiện được vẻ sành điệu của mình với chiếc áo khoác phong cách quân đội.

Cách kết hợp đồ đơn giản và hiệu quả cùng áo sweater và quần short của Hyomin là cách mix đồ rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Chỉ cần diện thêm giày sneaker phù hợp là đã có một set đồ rất "chất" mà không mất thời gian cho việc chọn đồ.

Hyomin khá khác lạ khi diện combo đồ quen thuộc: áo thun + short + áo khoác denim cùng đôi ankle boots lấp lánh mang phong cách rất "lễ hội". Đôi giày chính là điểm nhấn đặc biệt của bộ đồ khá đơn giản này.

Cô nàng trông rất tinh nghịch với bộ đồ gam màu pastel. Cô nàng diện một chiếc áo vest màu hồng pastel cùng giày sneaker màu cam lạ mắt. Cách kết hợp độc đáo này mang lại một diện mạo vừa nữ tính vừa phá cách cho Hyomin.

15 gợi ý mix đồ cực hay cho những ngày đầu đông
15 gợi ý mix đồ cực hay cho những ngày đầu đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mặc gì vào mùa đông năm nay thì 15 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó.
4 combo đồ nhanh - gọn - nhẹ cho những ngày lười mix đồ
4 combo đồ nhanh - gọn - nhẹ cho những ngày lười mix đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đã bao giờ bạn đứng trước tủ quần áo và không biết mặc gì? 4 combo đồ cực dễ mặc - dễ đẹp dưới đây sẽ là những cứu cánh cho bạn những lúc như vậy
Theo:  khoevadep.com.vn copy link