Muôn kiểu mix đồ của thiên thần "vạn người mê" Miranda Kerr

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Miranda Kerr luôn được đánh giá rất cao về gu thẩm mỹ, đặc biệt là thời trang ứng dụng, cùng ngắm street style của bà mẹ một con xinh đẹp này nhé

Miranda Kerr từ trước đến nay luôn được đánh giá là một trong những người có street style đẹp và có tính ứng dụng nhất. Những kiểu mix đồ của bà mẹ một con xinh đẹp này rất dễ áp dụng cho tất cả mọi người. Hãy cũng xem chúng ta có thể "học lỏm" được gì từ street style của "cựu thiên thần" này nào!

Miranda là người có street style khá đơn giản và thiên về nữ tính, những chiếc áo sơ mi chất liệu mỏng nhẹ, kết hợp cùng skinny là hình ảnh thường thấy của cô nàng.

Miranda cũng tích cực mặc những chiếc quần ống suông hay ống loe theo xu hướng, việc kết hợp sắc trắng cùng tông màu đối lập như xanh, đỏ giúp Miranda trẻ trung hơn rất nhiều.

Tank top cũng là item xuất hiện khá nhiều trong tủ đồ của Miranda, cô thường kết hợp chúng với quần hoặc váy dài, không quên kèm theo phụ kiện là mũ fedora và kính mắt.

Phải nói Miranda là một tín đồ của denim, bạn có thể tìm thấy denim ở rất rất nhiều bộ đồ của cô, có thể là áo, quần, hoặc cả hai. Các bạn có dáng người cân đối một chút có thể học cách phối denim on denim của Miranda để trở nên thật cá tính và khỏe khoắn trong mùa thu này.

Nếu bạn là một cô gái điệu đà? Hãy học Miranda cách kết hợp áo hai dây hay sơ mi không tay trơn với chân váy midi họa tiết nhé, và nhớ chọn một đôi cao gót đi kèm để tạo hiệu ứng "dài chân".

Nếu bạn muốn có một buổi đi dạo với bạn trai hay đi dự tiệc cưới của bạn bè, hãy "thủ" sẵn trong tủ quần áo của mình những bộ đầm ôm sát quyến rũ, cộng thêm chiếc túi xách khác màu là bạn đã có một vẻ ngoài rất ổn rồi.

Khi thu sang cũng là lúc những chiếc cardigan được xuất hiện với tần suất dày đặc. Hầu hết cô gái nào cũng phải có trong tủ đồ của mình vài chiếc cardigan với nhiều màu sắc khác nhau, Miranda cũng không phải ngoại lệ. Cô diện cardigan rất hiệu quả với nhiều item, khi thì tinh tế với chiếc váy cùng tông màu, khi thì diện với skinny da cá tính. Một điều đặc biệt nữa là cô luôn diện cardigan và giày tiệp màu với nhau, tạo nên tổng thể hài hòa mà nổi bật.

Ngoài ra, Miranda còn thích cách phối đồ trẻ trung với các item như áo khoác jeans hay bomber jacket, khi diện những set đồ này, cô thường đi những đôi sneaker hay boot thấp cổ thay cho giày cao gót thường ngày.

"Choáng" với giá tiền của 10 chiếc váy cưới đắt nhất thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Việc người nổi tiếng bỏ ra hàng tỉ đồng để mua biệt thự hay siêu xe không còn là điều quá lạ, nhưng bỏ ra hàng tỉ đồng để sắm váy cưới thì sao?
Chọn áo khoác thu sành điệu như Yoona - SNSD
Chọn áo khoác thu sành điệu như Yoona - SNSD
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khám phá gu thời trang sành điệu của cô nàng Yoona và học cách chọn áo khoác thu thật phù hợp với mình nhé !
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT