Ngọc Hân: Lung linh áo dài trên đất Phật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chọn vùng đất Tây Thiên, nơi có rất nhiều chùa chiền cổ kính linh thiêng ẩn mình dưới rừng xanh đại ngàn, Hoa hậu Ngọc Hân đã thực hiện những bộ hình mới trong tà áo dài của nhà thiết kế Lan Hương trước thềm năm mới.

Thời trang) - Chọn vùng đất Tây Thiên, nơi có rất nhiều chùa chiền cổ kính linh thiêng ẩn mình dưới rừng xanh đại ngàn, Hoa hậu Ngọc Hân đã thực hiện những bộ hình mới trong tà áo dài của nhà thiết kế Lan Hương trước thềm năm mới. 

[links()]

Yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, thuần Việt của Ngọc Hân, nhà thiết kế Lan Hương đã thực hiện riêng một bộ sưu tập áo dài, khăn đóng vô cùng sang trọng và quyền quý để dành riêng cho buổi chụp hình thời trang của cô tại khu du lịch Tây Thiên, Tam Đảo. Không thể phủ nhận được rằng kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến nay, Ngọc Hân ngày càng mặn mà và đằm thắm.
 
Là một nhà thiết kế trẻ và nắm bắt các xu hướng hiện đại rất nhanh nhưng Hoa hậu Việt Nam 2010 hay chọn trang phục áo dài để tham dự các sự kiện và đặc biệt là xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang. Ngọc Hân cũng hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ có một bộ sưu tập áo dài của riêng mình, với phong cách pha lẫn giữa nét truyền thống và hiện đại độc đáo.
 
Khoác lên mình tà áo dài, đứng giữa khung cảnh núi rừng, sông suối hùng vĩ ở nơi đất Phật Tây Thiên, Ngọc Hân tỏa sáng vẻ đẹp quyền quý của người phụ nữ Việt. Giữa một rừng mỹ nhân đua nhau diện hàng hiệu để làm đẹp, Ngọc Hân vẫn đẹp thuần Việt mà không hề bị nhạt nhòa.
 
Chọn Tây Thiên để thực hiện bộ hình với áo dài đón Xuân, Ngọc Hân chia sẻ: “Hân chọn Tây Thiên để thực hiện bộ hình này bởi nơi đây không chỉ là cái nôi của Phật giáo mà còn là quê hương của Bà Quốc Mẫu Lăng Thị Tiêu thời nhà nước Văn lang của các Vua Hùng. Bà được coi là hiện thân của Mẫu Thượng Ngàn, một trong những Thánh mẫu tứ phủ chuyên trách cai quản và sáng tạo vũ trụ. Mỗi năm vào ngày 15-2 âm lịch, nhân dân khắp nơi lại đổ về Tây Thiên dâng hương cũng lễ và cầu xin sự chở che của Quốc Mẫu Tây Thiên. Từ Hà Nội tới đây cũng gần, vừa là đất Phật, cảnh lại quá đẹp, nên Hân đã chọn để thực hiện những bộ hình mới đón xuân tại đây”.
 
Tây Thiên năm nay như đang được khoác lên mình thêm một tấm áo mới với hàng loạt các hạng mục công trình đã và đang được hoàn thiện. Bên cạnh những pho tượng Ngũ Trí Như Lai tại Đại Bảo Tháp đã được hoàn thành trong thời gian qua, là hàng loạt các công trình đã được làm mới hoặc trùng tu lại như: Trục đường lễ hội, Cổng tam quan, sân lễ hội, Đền thờ Tứ Phủ, Đền cô chín trên khuôn viên Đền Thượng cũng đã hoàn thành. Ngoài ra hàng loạt các khu dịch vụ tiện ích phục vụ du khách khác cũng đã đi vào sử dụng, phục vụ quy củ hơn, sạch đẹp hơn. 
 
Lại một mùa xuân nữa về, với những tín đồ Phật tử hay đệ tử cửa Mẫu thì đất thiêng Tây Thiên là một địa điểm không thể không đến vào dịp lễ hội du xuân. Nhân cơ hội thực hiện bộ hình áo dài nơi đất Phật, Ngọc Hân cũng đã cầu xin bình an và sức khỏe cho mình, cho gia đình và cho những người kém may mắn trong xã hội.
 
Với tư cách là một nhà thiết kế trẻ, Ngọc Hân chia sẻ cô còn rất nhiều kế hoạch và ý tưởng vẫn chưa thực hiện được và Hoa hậu Việt Nam 2010 hy vọng năm 2013 sẽ mang lại cho cô nhiều may mắn trong nghề nghiệp.
 
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp của Ngọc Hân trong tà áo dài truyền thống thực hiện ở khu du lịch Tây Thiên, Tam Đảo:
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Nam Anh
Ảnh:  Bùi Việt Anh
Trang điểm: Quốc Hưng
Áo dài: NTK Lan Hương
 

 

TAGS:
Theo: