Váy cưới đẹp như hàng hiệu của vợ Lam Trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tiệc cưới tối 27/11, Yến Phương vợ Lam Trường quyến rũ và lộng lẫy trong hai bộ váy cưới ren.

Trong tiệc cưới tối ngày 27/11, cô dâu Yến Phương - vợ Lam Trường đã rất lộng lẫy và quyến rũ trong hai bộ váy cưới ren màu trắng được biết, hai bộ váy này được Yến Phương lên ý tưởng và được một NTK trong nước vẽ và thiết kế hoàn thiện thêm. Mỗi chiếc váy giá chỉ khoảng 20 triệu đồng.

Trong tiệc cưới buổi sáng, Yến Phương dâu chọn phong cách truyền thống, nhẹ nhàng với áo dài. Buổi tối, Yến Phương rạng rỡ với hai chiếc váy cưới ở hai thời điểm khác nhau là khi đón khách và trong hôn lễ.

Váy cưới xòe bồng đón khách

Váy cưới xòe được Yến Phương mặc khi đón khách đầu buổi lễ. Váy với thân trên may bằng ren, còn phía dưới là voan chấm bi nhỏ. Điểm nhấn của váy là phần ngực xẻ sâu, gợi cảm nhưng tiết chế vừa phải.

Váy cưới ôm gợi cảm

Khi cử hành hôn lễ, Yến Phương thay chiếc váy cưới ôm sát, quyến rũ.Váy may bằng chất liệu ren tinh xảo, kết hợp cùng voan dài thướt tha. Váy ôm sát với chất liệu ren mềm mại giúp cô dâu khoe đường cong và thân hình gợi cảm.Điểm nhấn của váy là phần xẻ phía trước, khoe đôi chân thon của Yến Phương. Cô dâu cũng khéo léo chọn đôi giày cưới màu nude nhã nhặn, hợp với váy cưới trắng, đồng thời tạo cảm giác chân dài hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT