Váy cưới màu pastel cho mùa thu lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Với những chiếc váy màu pastel, cô dâu vừa thoát khỏi màu trắng truyền thống đơn điệu, lại vừa giữ được nét dịu dàng, đằm thắm nhờ những gam màu ngọt ngào, đáng yêu.

Với những chiếc váy màu pastel, cô dâu vừa thoát khỏi màu trắng truyền thống đơn điệu, lại vừa giữ được nét dịu dàng, đằm thắm nhờ những gam màu ngọt ngào, đáng yêu.

Khi nhắc đến váy cưới, nhiều người nghĩ ngay đến màu trắng - màu “truyền thống” dành cho cô dâu. Tuy nhiên, nếu không thích màu trắng, bạn hoàn toàn có thể thay đổi theo sở thích của mình mà vẫn kiêu sa không kém, giải pháp là chọn màu pastel.

 

Những gam màu nhạt (pastel) như: hồng phấn, màu nude, màu kem, tím nhạt, xanh bạc hà… tạo nên một luồng gió mới trong xu hướng thời trang cưới, tạo sự tươi trẻ, lãng mạn và nhẹ nhàng. Áo cưới màu pastel chính là giải pháp khôn ngoan mà các nhà thiết kế trang phục cưới dành tặng cho những cô dâu không muốn lệ thuộc vào màu trắng nhưng lại sợ sự rực rỡ của áo cưới màu.

 

Nhờ sắc độ nhạt nên áo cưới màu pastel trở nên tinh tế và sang trọng, không bị sự lòe loẹt của màu sắc lấn át. Kết hợp với sự ngọt ngào của màu sắc, các nhà thiết kế thường chọn chất liệu voan, ren, hoa nổi… cho áo cưới màu pastel để tăng thêm nét lãng mạn, quý phái cho cô dâu.

Cùng Phunutoday tham khảo một vài thiết kế váy cưới màu pastel để tìm cảm hứng cho mình nhé!

Váy cưới cổ yếm màu hồng phấn dịu ngọt, đầy nữ tính

 

 

Xinh đẹp, đằm thắm như một đóa hoa

 

 

Váy hở lưng quyến rũ mà vẫn nền nã với sắc hồng ngọt ngào

 

 

 

 

 

 

 

 

Xanh bạc hà mát mắt

 

 

 

 

Tím phớt huyền bí, lãng mạn

 

 

 

 

Vàng Champagne kiêu sa, sang trọng

 

 

Màu nude dịu dàng, quyến rũ

 

 

Chất liệu satin bóng kết hợp với ren và hoa tạo vẻ đài các cho cô dâu

 

 

 

 

Yêu kiều như nàng công chúa trong sắc váy ngọt ngào

 
  •  Lily
Theo: