Cô gái tố bạn trai cũ tung ảnh sex đối mặt với nhiều khủng hoảng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi công khai toàn bộ sự thật và gửi đơn tố cáo bạn trai cũ, L. tiếp tục đối mặt với những khủng hoảng mới.

Liên quan đến vụ chị N.T.L. (SN 1988, ở TP Hải Dương) tố cáo bạn trai cũ là P.V.D. (SN 1982, trú tại huyện Nam Sách, Hải Dương) tung ảnh sex, cưỡng dâm 3 năm, đánh, cưỡng đoạt tài sản; chiều 22/4, chị L. đã có những chia sẻ về những khủng hoảng trong cuộc sống sau vụ việc.

Đối tượng bị tố tung ảnh sex lên mạng (trái) và một bức ảnh nhạy cảm của chị L.

Chị L cho biết, từ ngày làm đơn tố cáo D ra trước các cơ quan pháp luật, một thời gian ngắn, chị và người thân trong gia đình liên tục nhận được những tin nhắn thách thức và đe dọa trả thù.

Cho đến nay, với sự vào cuộc của báo chí thì không ai nhận được tin nhắn đe dọa qua điện thoại nữa.

“Mặc dù vậy nhưng tôi vẫn sống tạm ở nhà một số người thân để an toàn. Còn gia đình chúng tôi đến đêm vẫn không dám ngủ vì sợ trả thù. Vì D là một trong những kẻ rất liều lĩnh, ngày xưa từng kéo nhiều người đến đe dọa anh trai tôi, rồi vào quán anh trai tôi để gây sự và đập phá”, chị L cho biết thêm.

Tuy nhiên, bấy nhiêu là chưa đủ để tinh thần chị bớt hoảng loạn, bởi kẻ phát tán những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội vẫn chưa bị sự trừng phạt, trong khi đó bản thân chị lại tiếp tục phải đối diện với những nỗi sợ hãi mới.

Chị L. cho biết: “Ngày nào tôi phải đối mặt những ánh mắt dò xét, những lời thì thầm to nhỏ của hàng xóm khiến tôi hổ thẹn không dám ra đường, cha mẹ tôi cũng vì thế mà phải nghe những lời dị nghị của những người xung quanh.

Tôi thương cha mẹ đến nát tan lòng dạ nhưng chỉ biết khóc chứ không biết làm gì hơn. Tôi đã chuyển đến một nơi ở mới để tránh những lời xì xào to nhỏ về mình và cũng để bố mẹ tôi bớt phải nghe những lời dèm pha dị nghị”.

Cũng theo lời chị L., nỗi lo sợ của chị chưa dừng lại ở đó. Nó còn đến từ công việc mưu sinh và những nhu cầu tình cảm thiết yếu của một người phụ nữ đã đến độ tuổi chín muồi để gây dựng gia đình.

"Tôi vẫn chưa xin được việc làm và đang sống dựa vào sự trợ giúp của gia đình và bạn bè. Thật sự tôi không tự tin để cầm đơn đi xin việc, bởi tôi không dám chắc rằng các nhà tuyển dụng có còn nhận tôi không nếu biết tôi chính là nhân vật bị tung ảnh sex lên mạng.

Đấy là tôi còn chưa chưa dám nghĩ đến chuyện chồng con sau này. Không biết có ai còn dám yêu thương một người như tôi nữa không?".

Mặc dù khi quyết định chia sẻ câu chuyện của mình và gửi đơn tố cáo người yêu cũ, chị M. đã chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận những ý kiến trái chiều của dư luận, nhưng đến thời điểm hiện tại tất cả đã vượt quá sức chịu đựng của một người con gái bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng.

“Cho đến khi mọi chuyện lắng xuống, hung thủ thực sự bị trừng trị trước pháp luật thì tôi mới an tâm trở về nhà. Hiện giờ dù đã chuyển đi xa nơi ở cũ, nhưng tâm lý của tôi luôn bất an, đêm đến chẳng thể nào ngon giấc.

Lúc nào tôi cũng lo sợ đối tượng cùng đường, túng quẫn sẽ làm liều gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và gia đình mình. Chỉ khi nào Cơ quan điều tra làm rõ hành vi phạm tội của P.V.D ra trước ánh sáng, tôi mới yên tâm về nhà”, chị L. nói.

Cũng theo cô gái quê Hải Dương, cơ quan công an đã mời chị lên lấy lời khai về sự việc và tiến hành điều tra làm rõ nội dung đơn tố cáo của chị. Tuy nhiên, L. vẫn chưa được đối chất trực tiếp với đối tượng mà chị tố cáo.

Cô gái tố bạn trai cũ tung ảnh sex, cưỡng dâm: “Tôi bị đe dọa”
Cô gái tố bạn trai cũ tung ảnh sex, cưỡng dâm: “Tôi bị đe dọa”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo chị L., từ khi gửi đơn thư tố cáo người yêu cũ, chị liên tục nhận được tin nhắn, cuộc gọi từ các số máy lạ đe dọa khiến chị rất hoang mang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn