Tung ảnh giường chiếu của bạn gái lên mạng vì... dám chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không đồng ý kéo dài mối quan hệ yêu đương với gã trai đã có gia đình, cô gái 25 tuổi bị chính người yêu tung ảnh giường chiếu lên mạng.

Hồi tháng 2/2015 cư dân mạng được một phen xôn xao khi facebook có tên L.N liên tục đăng tải những hình ảnh khỏa thân, cảnh quan hệ tình dục của cô gái trẻ với một người đàn ông. Nhiều hình ảnh khỏa thân của cô gái được đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Nạn nhân trong bức ảnh đã lên tiếng phân trần rằng bị người khác lấy cắp tài khoản facebook và tung ảnh nóng và làm đơn gửi các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương.

Cô gái N.T.L (SN 1988, trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), là nhân vật chính trong những hình ảnh khỏa thân bị phát tán

L nhận định, người tung những hình ảnh đó lên mạng không ai khác chính là P.V.D (SN 1982, trú tại Nam Sách, Hải Dương) là bạn trai cũ của cô.

Những hình ảnh giường chiếu được đăng tải trên FB L.N vào ngày 17/2.

“Tháng 9/2011 tôi có quen anh D. trong 1 lần nhờ xe đi từ thị trấn Nam Sách đến thành phố Hải Dương. Khoảng tháng 12/2011 anh D. có thường xuyên sang gia đình nhà tôi chơi và giới thiệu mình chưa có vợ. Sau thời gian tìm hiểu đến tháng 5/2012 tôi phát hiện ra anh D. đã có 1 vợ và 2 con. Tôi đã chủ động đến gặp anh D. cùng vợ anh ấy và yêu cầu anh D. chấm dứt mối quan hệ này. Nhưng anh D. không đồng ý và luôn tìm mọi cách để ép buộc tôi phải tiếp tục mối quan hệ, ép tôi phải quan hệ tình dục với anh ta”, L. cho biết.

“Sau đó, D. nhiều lần chặn đường, khi thì đánh đập, khi thì ép tôi vào nhà nghỉ để thỏa mãn dục vọng. D đe dọa nếu tôi không làm theo sẽ tung hình ảnh và clip D. có quay lén được khi tôi vào nhà nghỉ cùng D. lên những trang mạng xã hội để bạn bè, gia đình, làng xóm biết chuyện. D. ép tôi phải vào nhiều nhà nghỉ khác nhau trên địa bàn TP Hải Dương cùng D. 2 lần/ 1 tuần sau khi tôi hết giờ làm trong suốt thời gian dài”,  Nạn nhân nói thêm.

“Ngày 17/2/2015 D. đã mạo danh tên họ, hình ảnh, thông tin của tôi để tung 1 hình ảnh khỏa thân của tôi lên trang mạng xã hội facebook mang tên L.N. D. đã tung rất nhiều hình ảnh nhằm bôi nhọ danh phẩm của tôi. Ngoài ra, D nhắn nhiều tin nhắn bằng điện thoạifacebook mang tính đe dọa gửi tới tôi và những người thân trong gia đình, bạn bè tôi (tất cả những hình ảnh và tin nhắn đe dọa gia đình và bạn tôi đều được mọi người giữ lại làm bằng chứng). Ngay khi xảy ra vụ việc trên, tôi đã gửi đơn lên các cơ quan công an tỉnh Hải Dương để làm rõ”, L. bức xúc.

Đối tượng nhắn tin với người thân cô gái và cho biết chỉ xem cô gái như "búp bê tình dục".

Không chỉ bị tung ảnh khỏa thân và cảnh quan hệ tình dục lên FB, thời gian gần đây người thân N.T.L cũng liên tục nhận được những tin nhắn từ số máy lạ. Người nhắn tin đã nhắn hàng trăm tin nhắn để khoe chiến tích giường chiếu với cô gái. Thậm chí, trong những tin nhắn của đối tượng này còn cho biết chỉ xem cô gái như búp bê tình dục nhằm thỏa mãn dục vọng của.

Không dừng lại ở đó, đối tượng cho biết sẽ đòi lại những gì đã tặng cho bạn gái bằng những lời tục tĩu.

L cho biết, bản thân bị khủng hoảng tâm lý nặng nề vì cú sốc này.

“Thời gian gần đây, tinh thần tôi luôn bị khủng hoảng, đêm nằm nói mê sảng, không dám ra khỏi nhà. Gia đình tôi khi biết chuyện đã động viên và giúp đỡ tôi, không cho tôi được đi gặp D. nữa. Không liên lạc được với tôi, D. thường xuyên gọi điện cho bố, mẹ, anh chị tôi để đe dọa họ. Hiện nay tôi đang rất sợ hãi, lo lắng. Tôi không dám ra khỏi nhà vì sợ D. làm hại, làng xóm bàn tán, bạn bè xa lánh vì sợ bị liên lụy. Ngay cả bố mẹ tôi cũng bị khủng hoảng về tinh thần. Bây giờ tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý nghiêm kẻ tung ảnh, nhắn tin để tôi và gia đình tôi được sống trong yên ổn”, L cho hay.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, D. đã có vợ và một con nhỏ. Hiện D. làm lái xe taxi còn vợ D. ở quê làm giáo viên mầm non. Gia đình D. thuộc gia đình gia giáo ở địa phương. Những người dân xung quanh khu vực D. sinh sống cho biết, nếu D. làm những chuyện tày đình trên thì quá bất ngờ bởi bình thường D. ít nói nhưng chưa hề có điều tiếng gì ở địa phương.

Đại diện Công an TP Hải Dương cho biết, công an thành phố đã nhận được đơn của chị N.T.L, đang phối hợp với Phòng phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Hải Dương) để điều tra làm rõ vụ việc trên.

Không nhận con vì người yêu từ chối mua Ducati tiền tỷ
Không nhận con vì người yêu từ chối mua Ducati tiền tỷ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc với nam thanh niên làm bạn gái có bầu rồi phũ phàng chối bỏ chỉ vì cô không đủ tiền mua xe Ducati tiền tỷ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn