Sốc: Đôi nam nữ tự quay cảnh nóng tung lên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước việc một cặp đôi tự diễn cảnh nóng rồi quay lại và tung lên trang cá nhân.

Sự việc sinh Hà Giang bị tung ảnh khỏa thân và các cô gái cởi đồ sau khi cãi vã hay chia tay bạn trai gây xôn xao dư luận những ngày qua. Thế nhưng tất cả chưa là gì so với clip do cặp nam thanh nữ tú diễn và đưa lên trang facebook cá nhân.

Đôi nam nữ tự quay cảnh nóng tung lên mạng.

Đoạn video nói trên có độ dài khoảng 1 phút, và dù không có ảnh cảnh khỏa thân nhưng nhiều cư dân mạng phải nể độ táo bạo của cặp đôi này.

Cụ thể đoạn đầu chính tay cô gái mặc váy tím bật máy quay và tiếp đến là cảnh bạn trai lao tới ôm, hôn người yêu.

Cặp đôi nhanh chóng quấn lấy nhau và tay của chàng trai liên tục sờ soạng khắp người bạn gái rồi cảnh họ “vật lộn” trên giường khiến người xem phản cảm. Cảnh quay clip diễn ra tại một phòng trọ.

Trước giờ việc các cặp đội bị nhà nghỉ quay lén và tung clip phòng the lên mạng, hay đặt camera quay lén quay cảnh ái ân để dọa tống tiền, giữ chân người yêu xảy ra khá nhiều. Dù vậy việc tự quay cảnh nóng rồi tung lên mạng như cặp đôi nói trên khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.

Hải Phòng: Lột sạch đồ ở rạp chiếu phim để níu giữ bạn trai
Hải Phòng: Lột sạch đồ ở rạp chiếu phim để níu giữ bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh ghi lại cảnh cô gái trẻ thản nhiên cởi phăng xiêm y để níu giữ bạn trai tại 1 rạp chiếu phim đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn