Đỏ mặt cặp đôi sinh viên vô tư diễn cảnh nóng giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang đứng ở nơi đông người qua lại nhưng cặp nam nữ vẫn vô tư thể hiện những hành vi sờ soạng lên bộ phận nhạy cảm.

Cảnh tượng chướng tai gai mắt nói trên diễn ra tại Trung Quốc. Theo đó, cặp đôi sinh viên này đứng dưới cột điện và có những cử chỉ tình cảm thân mật quá mức như chỗ không người.

Cặp đôi sinh viên vô tư diễn cảnh nóng giữa đường.

Cụ thể, chàng trai vô tư luồn tay xuống dưới áo bạn gái và sờ soạng ngực và khắp cơ thể. Cặp đôi dường như quên hết trời đất và không còn ý thức rằng mình đang đứng ở công cộng.

Bởi thế mà một thanh niên đứng gần đó quay lại cảnh cặp đôi diễn cảnh nóng giữa đường nhưng những nhân vật chính cũng chẳng hề hay biết.

Không thiếu nơi kín đáo để các cặp đôi thể hiện tình cảm nên việc hai sinh viên nói trên chọn nơi lộ liễu nhất, đông người qua lại để làm điều đó. Họ đã phải nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng sau khi nó được phát tán rộng rãi.

“Trơ trẽn”; “Không có liêm sỉ”; “Đứt dây thần kinh xấu hổ”; "Cảm động thanh niên giúp cô gái bị đau chân đứng vững"... là những từ ngữ mà dân mạng dùng để sỉ vả và mỉa mai cặp đôi này.

Vì chuyện này mà cuộc sống của hai sinh viên trong clip đã bị đảo lộn và bị bạn bè cùng trường nhìn với ánh mắt khinh bỉ.

Cụ ông sàm sỡ vòng 3 cô gái đứng cạnh bạn trai
Cụ ông sàm sỡ vòng 3 cô gái đứng cạnh bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành động sàm sỡ vòng 3 một cô gái trẻ đứng ngay cạnh bạn trai của cụ ông khiến cộng đồng mạng lên án.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link