Dọa tung ảnh nóng để tống tiền bạn tình đồng giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - N. đã phải giao cho người bạn tình đồng tính quen qua facebook 200 triệu để “hắn” không tung ảnh nóng lên mạng.

Vào giữa năm 2013, N.B.T có quen T.T.N qua facebook. T. sống ở TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, còn N. sống ở Thành phố Tây Ninh. Sau một thời gian nói chuyện trên facebook giữa họ nảy sinh tình yêu đồng tính.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, N. có tặng cho T. một chiếc điện thoại. Trong đó có rất nhiều hình ảnh riêng tư và những thông tin cá nhân của N. Cũng kể từ đó, T. thường xuyên giở trò tống tiền N., nếu không “hắn” sẽ tung những bức ảnh nóng có trong chiếc điện thoại mà N. đưa cho T.

Mô tả ảnh.
N.B.T bị công an bắt về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Vì muốn giấu gia đình và bạn bè, sợ lộ chuyện mình là người đồng tính, N. đã đồng ý đưa tiền cho T. mỗi khi “bạn tình” túng thiếu. Cứ mỗi lần, N. lại đưa cho T. số tiền từ 1-2 triệu đồng. Kể từ đó cho đến nay số tiền đã lên đến 200 triệu đồng.

Không chịu được sự uy hiếp của người tình, N. đã báo sự việc lên cơ quan công an, T. bị tạm giữ ngay sau đó.

15 giờ chiều 11/3/2015, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt giữ N.B.T (26 tuổi, ngụ khu phố 8, phường 1, TP.Đông Hà, Quảng Trị) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Tại cơ quan công an, T. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Giết nguời chỉ vì một bức ảnh trên facebook

Chỉ vì vô tình để lộ thông tin trên facebook khiến bạn thân tức giận nhắn tin đe dọa mà bị cáo đã đánh bạn mình đến chấn thương sọ não.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn