Cặp đôi vô tư diễn “cảnh nóng” tại quán cà phê gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên nhiều diễn đàn, fanpage có đăng tải bức ảnh cặp đôi hồn nhiên diễn “cảnh nóng” ngay tại quán cà phê khiến nhiều người bức xúc.

Theo một số nguồn tin chia sẻ trên facebook, nơi cặp đôi diễn cảnh nóng là một quán cà phê nằm trên phố Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bức ảnh được chụp vào tối 6/4.

Màn yêu đương của cặp đôi trẻ trong quán cà phê có đông khách đang ngồi khiến nhiều người bức xúc. Không chỉ trao nhau nụ hôn say đắm, cặp đôi này còn tự nhiên “khám phá” cơ thể nhau.

Được biết, chủ nhân của bức ảnh là một vị khách ngồi đối diện cặp đôi này, vì quá bức xúc nên đã chụp ảnh lại và chia sẻ lên mạng với thái độ không đồng tình.

Cặp đôi vô tư diễn “cảnh nóng” tại quán cà phê gây bão mạng.

"Mình rất thích đi cafe với bạn bè, nhưng nói thật cứ hễ thấy có ai ôm, hôn nhau bất lịch sự trong quán cafe là mình chỉ muốn đứng lên đi về. Sự lịch sự, thanh nhã ở quán cafe bị những người này gây ảnh hưởng... nên mình nghĩ họ cần biết suy nghĩ và có những hành động đúng mực hơn", bạn trẻ Hoàng Linh, Linh Đàm, Hà Nội bức xúc nói.

Có cùng quan điểm trên, bạn Hải Ngọc bình luận: "Một nụ hôn nhanh, một cái nắm tay là quá đủ để thể hiện tình yêu và có khi còn khiến những người chứng kiến cảm thấy thú vị, lãng mạn. Đâu cần thiết là phải ôm ghì lấy nhau rồi hôn hít, ve vuốt phản cảm như thế, Cái gì cũng có chừng mực thôi, đừng để đến khi bị người khác vì quá khó chịu mà phải nhắc nhở".

Trước đó, vào hồi tháng 8/2014, trên một fanpage lớn đăng tải bức ảnh cặp đôi làm “chuyện ấy” ngay trong quán cà phê nằm trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội khiến nhiều người “nhức mắt”.

Những hành động “lệch chuẩn” nơi công cộng như trên khiến nhiều người ngao ngán trước sự bạo dạn quá đà và cách yêu kém văn minh của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

Đỏ mặt cặp đôi sinh viên vô tư diễn cảnh nóng giữa đường
Đỏ mặt cặp đôi sinh viên vô tư diễn cảnh nóng giữa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù đang đứng ở nơi đông người qua lại nhưng cặp nam nữ vẫn vô tư thể hiện những hành vi sờ soạng lên bộ phận nhạy cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn