Triệu tập nghi can tung ảnh nóng người yêu cũ lên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 14/3, công an TP.Hải Dương cho biết, đã triệu tập P.V.D. (SN 1982, trú tại Nam Sách) để làm rõ hành vi tung ảnh nóng của người yêu cũ.

Thiếu nữ tố người yêu cũ tung ảnh nóng

Vừa qua, trên mạng xã hội facebook đăng tải loạt ảnh nóng của một thiếu nữ trong tình trạng khỏa thân khiến nhiều thành viên mạng xôn xao bàn tán. 

Ngay khi  bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, người trong bức ảnh tên là N.T.L. (27 tuổi, trú tại Hải Dương) đã lên tiếng cho rằng cô bị bạn trai cũ chơi xấu, mục đích làm nhục cô. Bức xúc tột cùng trước hành vi hèn hạ của người yêu cũ, L. đã đến cơ quan công an tỉnh Hải Dương tố cáo D.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ L. đau đớn kể lại những hành vi của người yêu cũ. 

Trong đơn tố cáo, L. cho biết vào ngày 17/2, cô bị kẻ xấu dùng chính tài khoản facebook của cô để đăng tải những bức ảnh khỏa thân. Đau đớn hơn, kẻ làm việc này lại chính là P.V.D – người yêu cũ của cô. 

Kể về cuộc tình chóng vánh với D., L. nghẹn ngào cho biết: “Vào tháng 9/2011, D. làm quen em và giới thiệu là chưa có gia đình nên em mới gật đầu đồng ý làm người yêu của anh ấy. Nào ngờ, một thời gian sau em mới phát hiện D. đã có vợ, 2 con nhỏ nên quyết định chấm dứt mối quan hệ

Khi biết được ý định của em, D. không đồng ý mà tìm mọi cách để ép em duy trì mối quan hệ. Thậm chí, có lần D. còn chặn đường đánh, cướp điện thoại nên em phải nhờ đến công an can thiệp…” – chị L. ứa lệ kể về người yêu cũ. 

Cũng theo L., nhiều khi không làm hài lòng D. thì anh này dọa tung clip, hình ảnh “nhạy cảm” lên mạng xã hội để bạn bè, người thân biết chuyện. Với những đoạn clip, hình ảnh này D. đã sử dụng để ép chị L. vào nhà nghỉ quan hệ tình dục nhiều lần. 

Đến tháng 9/2014, quá sợ hãi trước sự “khủng bố” tinh thần của D., chị L. đã làm đơn xiin nghỉ việc về với bố mẹ. Tuy vậy, D. vẫn không bỏ qua mà nhiều lần theo dõi, đe dọa nếu cắt đứt mối quan hệ này. Luôn sống trong tâm trạng hoảng loạn, L. nhiều khi ngủ nói mê sảng nên gia đình biết chuyện gặng hỏi. 

Khi nghe chính miệng L. nói thường xuyên bị D. khống chế, ép quan hệ tình dục thì gia đình vô cùng bức xúc đã cấm không được gặp người đàn ông này. Biết chuyện, D. đã gọi điện đe dọa người thân, bạn bè của L. khiến gia đình thiếu nữ này luôn sống trong tâm trạng lo lắng, hoảng sợ. 

Nghi can ép phóng viên lên xã “làm việc”

Qua tìm hiểu, D. là người đàn ông đã có vợ, 2 con nhỏ. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, yên ấm phút chốc bị ảnh hưởng bởi những hình ảnh cảnh giường chiếu của D. bị phát tán, chịu đựng sự xì xào của dư luận tại địa phương.

Mô tả ảnh.
Anh D. mời phóng viên lên công an xã "làm việc".

Khi phóng viên tìm đến nhà D. để tìm hiểu vụ việc thì xuất hiện một người đàn ông gầy nhỏ, đi ra với thái độ hung hãn. Sau khi nhận tên là D., người đàn ông này đã ép phóng viên lên trụ sở UBND xã Đ.L để "làm việc".

Tại đây, anh ta liên tục sử dụng những ngôn từ chợ búa, khó nghe, chỉ thẳng tay vào mặt chúng tôi đồng thời tố cáo rằng cánh báo chí đã làm nhục, bôi nhọ và hư hại thanh danh của anh ta trước sự chứng kiến của cán bộ xã Đ.L. 

Mô tả ảnh.
D. có những lời lẽ chợ búa đối với phóng viên. 

Trước hành động của D., lực lượng công an xã khuyên can nhưng người đàn ông này vẫn hung hăng, làm căng. Sự việc chỉ kết thúc khi có sự tác động từ phía cơ quan công an huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.

Sốc: Đôi nam nữ tự quay cảnh nóng tung lên mạng
Sốc: Đôi nam nữ tự quay cảnh nóng tung lên mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước việc một cặp đôi tự diễn cảnh nóng rồi quay lại và tung lên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn