Người bị tố tung ảnh sex, cưỡng dâm bạn gái suốt 3 năm nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Giữa tôi và L. chỉ là bạn bè. Bản thân tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục với cô gái này” D. - người bị tố tung ảnh nóng bạn gái nói dứt khoát.

Liên quan đến vụ chị L. (SN 1988, ở TP Hải Dương) tố bạn trai cũ tung ảnh sex, cưỡng dâm 3 năm, ngày 14/3, công an TP.Hải Dương đã triệu tập P.V.D. (SN 1982, trú tại huyện Nam Sách, Hải Dương) đến trụ sở công an để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Cô gái từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Thái Nguyên đã phải chuyển đến nhà anh trai trên phố Nguyễn Lương Bằng ở vài tháng nay vì sợ bị tình cũ hãm hại.

L. tố cáo bị người tình đe dọa, ép 'phục vụ tình dục'.

Để có thông tin đa chiều, phóng viên đã tìm gặp anh D. để tìm hiểu vụ việc rõ hơn. Khi biết có người đến tìm hiểu sự việc, D. ngồi tiếp chuyện cùng vợ.

Người đàn ông có 2 con cho hay, nội dung đơn tố cáo của L. không đúng sự thật. “Giữa tôi và L. chỉ là bạn bè. Bản thân tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục với cô gái này”, D. nói dứt khoát.

Cũng theo người đàn ông này, 4 năm trước, khi đang làm quản lý cho công ty vệ sĩ, anh ta phải thường xuyên làm đêm. Khi đó, D. hay nhắn tin trò chuyện với L. Sau 2 tháng quen biết, D. có mời L. về nhà chơi và vợ anh ta có biết chuyện này.

Về thông tin L. tố cáo D. cướp điện thoại, D. khẳng định: “Tôi thừa nhận từng lấy chiếc điện thoại Nokia của L. Đó là chiếc điện thoại tôi từng cho cô ấy mượn, hôm đó chỉ đòi lại”.

Còn thông tin L. tố cáo mình gửi tin nhắn đe dọa, tung hình ảnh nhạy cảm của cô này lên mạng, D. khẳng định người nam trong tấm hình không phải anh ta.

Liên quan đến vụ việc này, Thượng tá Cù Ngọc Nam - Phó Trưởng Công an TP Hải Dương cho biết, sự việc đang trong quá trình điều tra, đến nay chưa có kết quả.

Việc điều tra cũng gặp nhiều khó khăn do vụ việc xảy ra từ vài năm trước nên không thể thu thập tài liệu ngay lập tức được.

Cũng theo Thượng tá Nam, ông và cán bộ điều tra đã xem kỹ các ảnh đăng trên facebook, khó để xác định người nữ đó là chị L. Việc điều tra ai là người tung ảnh lên facebook vô cùng khó khăn.

Tung ảnh giường chiếu của bạn gái lên mạng vì... dám chia tay
Tung ảnh giường chiếu của bạn gái lên mạng vì... dám chia tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không đồng ý kéo dài mối quan hệ yêu đương với gã trai đã có gia đình, cô gái 25 tuổi bị chính người yêu tung ảnh giường chiếu lên mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link