Vào nhà nghỉ đánh ghen, quay clip khỏa thân tung lên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô vợ bắt được quả tang chồng ngoại tình liền kéo họ hàng đến nhà nghỉ đánh ghen và còn quay clip cô gái đang khỏa thân tung

Mô tả ảnh.
Cả nhà đến đánh ghen và quay clip cô bồ nhí đang khỏa thân để tung lên mạng.

Đoạn clip quay cảnh một gia đình kéo đến nhà nghỉ đánh ghen đăng trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một cô vợ phát hiện ra chồng mình ngoại tình với một cô gái trẻ khác bên ngoài nên đã canh trước, sau đó đợi đôi tình nhân này vào nhà nghỉ được một lúc thì đưa cả họ hàng đến đánh ghen.

Người chồng đã kịp mặc ngay quần áo, còn cô gái vẫn đang trong trạng thái khỏa thân liền bị cô vợ túm tóc, định “dạy dỗ” một bài học thì người chồng ngăn lại. Đoạn clip đánh ghen được một người khác trong gia đình quay lại sau đó tung lên mạng, cô tình nhân của ông chồng chỉ dám ngồi khóc và cúm rúm trong một góc, tránh mặt khỏi camera điện thoại.

Sau đó, cô tình nhân chạy vào phòng tắm mặc quần áo nhưng vẫn bị chạy theo quay lại.

Đoạn clip tung lên mạng, nhiều người lên tiếng chỉ trích cô bồ nhí và người chống, Một số người cho rằng “rất đáng đời” những kẻ hay “ăn vụng”. Bên cạnh đó, có người cũng cho rằng chị vợ đánh ghen hơi lỗ mãng, thiếu văn hóa, chuyện không tốt đẹp nên cũng không cần phải “khoe” hết lên mạng cho mọi người cùng biết.

Mạng xã hội càng ngày càng phổ biến, khiến cho nhiều vấn đề xã hội phức tạp cũng được đăng tải nhanh chóng và liên tục. Chúng giúp mọi người được cập nhật thông tin về các vấn đề nhức nhối trong xã hội, nhưng đôi khi lại chính là con dao hai lưỡi khi bị lạm dụng quá nhiều, tất cả hình ảnh xấu đều được đăng tải thiếu sự kiểm soát.

Nhét giấm ớt vào vùng kín của bồ chồng để đánh ghen
Nhét giấm ớt vào vùng kín của bồ chồng để đánh ghen
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc cơn ghen lên đến đỉnh điểm, chị M. ở Phú Thọ đã cùng mẹ là bà H. mang theo một lọ giấm ớt xuống Hà Nội để đánh ghen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn