Nhét giấm ớt vào vùng kín của bồ chồng để đánh ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc cơn ghen lên đến đỉnh điểm, chị M. ở Phú Thọ đã cùng mẹ là bà H. mang theo một lọ giấm ớt xuống Hà Nội để đánh ghen.

Anh Q. (37 tuổi) cùng chị M. (36 tuổi) kết hôn với nhau từ khi chị M. mới 19 tuổi, hai anh chị đã có với nhau 2 mặt con và cùng cư trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Vì mưu sinh, nhiều năm nay anh Q. đã xuống Hà Nội để làm nghề xây dựng và gửi tiền về hàng tháng cho vợ và các con.

Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, cả hai anh chị đã có những trục trặc trong vấn đề tình cảm. Kể từ năm 2013, hai vợ chồng gần như sống ly thân với nhau khi một người ở Phú Thọ, một người ở Hà Nội và rất ít liên lạc với nhau, anh Q. cũng không còn gửi tiền về chu cấp cho vợ con nữa.

Mô tả ảnh.
 

Nghi ngờ chồng có bồ, chị M. đã quyết định cho con xuống ở Hà Nội cùng với bố để theo dõi tình hình. Quả thực, chỉ sau một thời gian, con gái của họ đã phát hiện ra bố mình cặp kè với một cô gái cùng làm trong tổ đội xây dựng. Đó là cô X., người chuyên nấu cơm cho đội thợ của anh Q. và cùng ở chung xóm trọ với anh.

Sau khi nhận được tin báo từ con gái, chị M. đã nổi cơn ghen thịnh nộ. Chị nhanh chóng cùng mẹ xuống Hà Nội để xử lý cô bồ này. Chị M. và bà H. có mang theo một lọ giấm ớt. Đến nơi, M. thấy chị X. đang đứng nói chuyện điện thoại ở cổng khu trọ đã lôi luôn vào phòng trọ của anh Q. để đánh đập. Sau khi chị X ngã ra sàn nhà, M. và bà H. dùng ớt ngâm giấm nhét vào vùng kín của nạn nhân. Vẫn chưa thỏa cơn ghen, M. còn nhặt một viên gạch tiếp tục đập vào chỗ nhét ớt và không ngừng đấm đá chị X.

Ngày 30/6/2014,đội Cảnh sát Hình sự Công an Quận Nam Từ Liêm (nơi xóm trọ anh Q. và chị X. đang cư trú) đã về Thanh Ba, Phú Thọ triệu tập những đối tượng liên quan để làm rõ vụ việc. Trước cơ quan pháp luật, chị M. và bà H, cũng đã thừa nhận những hành vi của mình là sai trái.

Hiện, Công an Quận Nam Từ Liêm đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm pháp luật.

Vợ ngoại tình, chồng đánh tình địch thành người thực vật

Bức xúc đỉnh điểm vì vợ ngoại tình, người chồng rủ thêm hai người bạn đến đánh tình địch đến nỗi nạn nhân phải sống cảnh đời thực vật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link