10 điều đàn ông cực kỳ mong muốn phụ nữ thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là những điều đơn giản nhưng không phải người phụ nào cũng hiểu người đàn ông của mình.

Đàn ông dễ bị phân tâm khi nào?

Hầu hết đàn ông rất dễ phân tâm khi phải nói chuyện về những điều không làm họ thấy hứng thú, đặc biệt là những chủ đề của các chị em. Các chị em có thể thất vọng nhưng trên thực tế, dù chúng ta có nói một cách say mê đến đâu thì cũng chỉ có một nửa câu chuyện “đi qua” tai các chàng thôi!

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không quan tâm đến các chị em hay mối quan hệ giữa hai người. Chỉ là họ rất dễ mất tập trung và phân tán khi phải nghe những câu chuyện mà chị em thậm chí có thể dành cả ngày trời để tám như bí quyết trang điểm, xu hướng thời trang hay nói xấu những cô bạn gái khác. Điều duy nhất khiến họ tập trung toàn diện có lẽ là niềm đam mê tự nhiên của họ với một người phụ nữ nào đó!

Đàn ông bỏ qua nhanh hơn phụ nữ

Phụ nữ thường nhớ những trải nghiệm tiêu cực lâu hơn và khó nguôi cảm giác căng thẳng, lo âu hay buồn phiền. Ngược lại, đàn ông ít khi xoáy sâu vào những sự kiện khiến họ khó chịu và có khuynh hướng bỏ qua nhanh hơn. Vì vậy, trong khi bạn có thể vẫn muốn nói về cuộc tranh cãi đêm trước, chồng bạn đã quên hẳn việc đó rồi.

Đàn ông không giỏi đọc ẩn ý

Đàn ông thường dễ bỏ qua các dấu hiệu như tông giọng nói hay biểu cảm nét mặt. Họ đặc biệt không để tâm tới vẻ buồn bã trên gương mặt phụ nữ. Nếu bạn muốn chắc chắn chồng hiểu được thông điệp của mình, hãy trình bày trực tiếp, đừng thể hiện bằng biểu cảm nét mặt hay giọng nói hờn dỗi.

Hẹn hò không có nghĩa là bắt buộc phải cưới

Phần lớn đàn ông bị quy cho tội Sở Khanh, đểu cáng chỉ vì đã dành chút thời gian hẹn hò, gặp gỡ với một cô gái mà sau đó lại… không cưới.

Đàn ông quan niệm thế này, để tiến tới hôn nhân cần rất nhiều yếu tố, và quá trình hẹn hò là khoảng thời gian để tìm hiểu, xác định xem đối phương có phù hợp với mình hay không. Sau khi cân nhắc, cảm thấy khó có thể tiến xa vì có nhiều điều khác biệt, họ quyết định dừng lại. Điều đó không thể quy cho cái tội đểu cáng được.

Vì vậy, trừ khi anh ấy từng hứa hẹn yêu bạn, nhất định cưới bạn mà thất hứa, còn lại, nếu như mức độ của hai người mới chỉ là giai đoạn tìm hiểu, dù bạn thích anh ấy và muốn tiến xa nhưng anh ấy dừng lại thì điều đó không có nghĩa đó là người thiếu đứng đắn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đàn ông không mưu cầu sự hoàn hảo

Anh ấy cũng thừa hiểu rằng bản thân mình không hoàn hảo nên khi yêu một cô gái nào đó, có nghĩa anh ấy chấp nhận cả cái tốt và cái xấu. Đừng nghĩ anh ấy lựa chọn mình bởi vì mình quá tốt, không ai có thể vượt qua.

Đàn ông tốt hiểu được giá trị của người con gái mà mình yêu vì thế không cần phải cố tỏ ra mình hoàn hảo bằng việc trang điểm lộng lẫy khác xa với thực tế, bằng việc tô vẽ, đắp lên mình những thứ không giống với bản chất. Hãy cứ là mình thôi, nếu anh ấy yêu bạn, có nghĩa là anh ấy con người thật của bạn chứ không phải là những thứ mà bạn cố tạo ra cho anh ấy nhìn thấy và hài lòng.

Đàn ông cũng trân trọng sex với bạn đời

Nhiều người tin rằng hầu hết với đàn ông sex đơn thuần chỉ là sex. Thực tế, với nhiều nam giới, sex là một điều rất thiêng liêng và quan trọng giữa hai người có sự gắn kết với nhau. Và cũng như hầu hết phụ nữ, đàn ông thấy cuộc yêu dễ thỏa mãn nhất là khi họ gần gũi với người mình yêu. Lý do là những người đã gắn bó lâu sẽ biết cách để làm hài lòng "một nửa" của mình hơn là với người lạ.

Với các anh, Shopping đúng là tra tấn

Shopping là niềm đam mê của hầu hết phụ nữ, nhưng lại là cực hình đối với đàn ông. Đàn ông đi shopping khi họ có dự định mua một thứ gì đó cụ thể và hầu như chỉ đến gian hàng có thứ cần mua. Nhưng phụ nữ thì, ngược lại, lượn vòng quanh siêu thị cho đến khi tìm được thứ gì đó khiến họ cảm thấy thích mắt, bên cạnh những món đồ cần thiết đã lên danh sách trước khi đi shopping.

Đối với đấng mày râu, đi shopping có thể rất mệt mỏi, thậm chí họ sẽ cảm thấy chán ngán chỉ trong vòng 25 phút nếu phải đợi cô gái của mình chọn được bộ đồ ưng ý. Tình hình còn “trầm trọng” hơn khi họ bị đói, khát hoặc phải bỏ lỡ một chương trình TV, một trận đấu thể thao yêu thích. Bởi vậy nếu các chị em muốn các chàng trai không trở nên ngán ngẩm trong khi đi phải đợi mình đi mua sắm thay thử đồ, thì hãy cho họ xem các chương trình yêu thích trên điện thoại!

Đàn ông thích sống trong giây phút hiện tại

Giống như phụ nữ, đàn ông cũng có rất nhiều những mục tiêu như thành công trong công việc lẫn các mối quan hệ Xã hội. Một số người thích tập trung vào những điều họ có thể làm ngay tại thời điểm hiện tại để thực hiện được những mục tiêu đã đặt ra hơn là nói về những kế hoạch trong tương lai.

Dù là việc kết hôn, có con hay thậm chí khi đã có một mối quan hệ gắn bó lâu dài, đàn ông thường chỉ muốn người phụ nữ của mình cùng chung sống cho hiện tại thay vì cứ đặt áp lực lên họ. Bởi vậy, bạn đừng quá ngạc nhiên nếu có những anh chàng còn quên cả ngày sinh nhật người yêu nữa!

Đàn ông thích chuyện chăn gối khi bạn đời khởi xướng

Hầu hết nam giới cảm thấy hãnh diện với vai trò chủ động của mình trong chuyện quan hệ. Nhưng họ cũng thích cảm giác thấy mình được chinh phục và khao khát khi "nửa kia" là người khởi xướng. Đừng ngại ngùng khi để cho chồng biết bạn đang có hứng. Thỉnh thoảng vợ là người chủ động sẽ khiến đời sống chăn gối của bạn nồng nàn hơn.

Đàn ông không phải lúc nào cũng sẵn sàng "yêu"

Cũng như phụ nữ, đàn ông thường xuyên căng thẳng do đòi hỏi của công việc, gia đình, chi trả các hóa đơn. Và căng thẳng là một thứ tàn phá ham muốn. Khi một người đàn ông nói "tối nay không được rồi" thì không có nghĩa là anh ấy chẳng hứng thú với bạn mà chỉ đơn giản rằng chàng chưa sẵn sàng cho "chuyện ấy" ngay thôi.

Đàn ông càng hướng nội, phụ nữ càng say đắm!
Đàn ông càng hướng nội, phụ nữ càng say đắm!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông trầm tĩnh, ít nói và điềm đạm luôn là mẫu người khiến phụ nữ khao khát được yêu, bởi những người đàn ông này toát lên sự ấm áp, đáng tin.
11 thói quen xấu khiến bạn
11 thói quen xấu khiến bạn "nghèo không ngóc đầu lên được"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những thói quen này tuy nhỏ, ít người để ý nhưng lại ảnh hưởng xấu tới tài vận của bạn.
Với đàn ông, phụ nữ muốn giữ chặt thì phải “buông”
Với đàn ông, phụ nữ muốn giữ chặt thì phải “buông”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có ai đó từng nói rằng: "Giữ đàn ông giống như khi ta giữ một nắm cát trong tay, càng nắm chặt, càng dễ trôi..."
Phụ nữ vì sao cứ
Phụ nữ vì sao cứ "quay quắt" lấy bằng được người mình yêu?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu hỏi "Lấy người mình yêu hay lấy người yêu mình" từ lâu đã trở thành câu hỏi muôn thuở của phụ nữ.
3 loại NHÂN DUYÊN tiền kiếp tạo nên duyên phận vợ chồng
3 loại NHÂN DUYÊN tiền kiếp tạo nên duyên phận vợ chồng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nhân duyên vợ chồng theo đạo Phật là do duyên số, có mang nghiệp, mang nợ mới đến được với nhau.
Muốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều này
Muốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những biểu cảm, hành động nhỏ bé của phụ nữ đôi khi lại khiến chàng say như bị bỏ bùa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn