10 điều thầm kín đàn ông tha thiết mong phụ nữ thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều chị em phụ nữ luôn hiểu lầm, dưới đây là 10 điều đàn ông mong chị em sẽ hiểu.

Đàn ông kết hôn không phải vì tình dục

Tôi cho rằng, ai cũng có nhu cầu tình dục, ở cả đàn ông và phụ nữ. Đó là điều hết sức bình thường! Tuy nhiên, người đàn ông tốt sẽ không kết hôn hay hẹn hò với phụ nữ chỉ vì “chuyện ấy”. Sự khác biệt ở đây chính là khả năng kiểm soát nhu cầu và làm theo bản năng. Đàn ông thực ra, ai cũng đều mong có một gia đình riêng đầm ấm cùng người phụ nữ mình yêu thương.

Đàn ông có suy nghĩ khác với phụ nữ

Phụ nữ luôn trách móc rằng chúng tôi không hề hiểu họ. Tôi cũng không thể phủ nhận điều đó, đàn ông chưa bao giờ hiểu hết phụ nữ, ngược lại, các chị em thực ra cũng chẳng hiểu hết được đàn ông chúng tôi. Đó là bởi vì chúng ta suy nghĩ hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt, trong giao tiếp, đàn ông ít khi nào vòng vo, rào trước đón sau, rất đơn giản và thẳng thắn.

Đàn ông sẽ thổ lộ cảm xúc khi được gợi đúng cách

Sẽ dễ dàng hơn với nam giới nếu khơi gợi để họ nói về cảm xúc của mình một cách gián tiếp. Hãy hỏi xem chàng làm gì trong suốt những ngày cuối tuần hay anh ấy nghĩ gì trong lần đầu gặp bạn. Câu trả lời của chàng sẽ tiết lộ cách anh ấy cảm nhận và tạo sự gần gũi hơn giữa hai người.

Đàn ông nói "anh yêu em" bằng hành động

Một số nam giới thích thể hiện cảm xúc của họ qua hành động hơn là lời nói. Người đàn ông của bạn có thể nói "anh yêu em" bằng cách sửa chữa các đồ vật trong nhà, dọn vườn hay thậm chí đổ rác - bất cứ điều gì khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đàn ông muốn gắn bó nghiêm túc

Người ta thường nói nam giới sợ sự ràng buộc. Nhưng các bằng chứng cho thấy đàn ông coi trọng hôn nhân. Họ có thể mất nhiều thời gian hơn để đưa ra quyết định gắn kết bởi vì họ muốn chắc chắn rằng hai người thực sự hòa hợp. Trong một khảo sát gần đây với đàn ông có vợ, 90% số người được hỏi nói rằng họ sẽ vẫn lấy người vợ hiện tại nếu có cơ hội chọn lại.

Họ thực sự lắng nghe

Khi bạn nghe một ai đó nói, bạn thường đệm những từ như "đúng" hay "tôi biết" để thể hiện mình đang chăm chú lắng nghe. Nhưng một số nam giới không làm vậy. Đàn ông không đáp lại gì không có nghĩa là họ không lắng nghe bạn. Chỉ là họ thích nghe trong tĩnh lặng và nghĩ về những điều bạn nói.

Mời hẹn hò không đồng nghĩa với việc đề nghị làm bạn gái hoặc vợ

Cũng giống như phụ nữ, chúng tôi cũng mong muốn được kết bạn, làm quen và tìm hiểu bạn khác giới. Chỉ có điều đàn ông thường là người chủ động. Dù bị thu hút cũng như ấn tượng với một người phụ nữ, nhưng không có nghĩa là chúng tôi sẽ chọn cô gái ấy làm bạn gái hay chắc chắn rằng cô ấy sẽ là vợ mình ngay lập tức. Vậy nên, đừng thấy thất vọng và hờn trách đàn ông vì hẹn hò mà mãi không chịu “bật đèn xanh” với các cô nhé.

Đàn ông bị hấp dẫn bởi những cô gái chân thật

Chúng tôi hay bất cứ ai cũng vậy, luôn thích một cô gái thật thà, tử tế. Nếu không muốn tiếp tục hẹn hò, hãy thẳng thắn với đàn ông. Chúng tôi cũng tinh ý hơn phụ nữ nghĩ, đừng miễn cưỡng nhận lời, đôi khi sẽ gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Đàn ông biết đâu là vẻ đẹp thực sự

Có thể bạn sẽ nói tôi đang cố biện minh cho đàn ông mà thôi. Dĩ nhiên, đã là đàn ông thực sự thì chúng tôi hoàn toàn bị thu hút bởi những cô gái với các số đo chuẩn và đẹp. Nhưng đàn ông thông minh và chân thành luôn bị đánh gục bởi vẻ đẹp tâm hồn. Chúng tôi sẽ đánh giá cao những người phụ nữ luôn cố gắng sống tốt, yêu bản thân và biết cách đối nhân xử thế hơn.

Đàn ông không giỏi đọc ẩn ý

Đàn ông thường dễ bỏ qua các dấu hiệu như tông giọng nói hay biểu cảm nét mặt. Họ đặc biệt không để tâm tới vẻ buồn bã trên gương mặt phụ nữ. Nếu bạn muốn chắc chắn chồng hiểu được thông điệp của mình, hãy trình bày trực tiếp, đừng thể hiện bằng biểu cảm nét mặt hay giọng nói hờn dỗi.

Vì sao người phẩm hạnh tốt cuộc đời vẫn không gặp may mắn?
Vì sao người phẩm hạnh tốt cuộc đời vẫn không gặp may mắn?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta gặp những số phận éo le, họ sống tử tế, chân thành, nhưng số mệnh lại không tốt, vì sao vậy?
Kiếp sau của con người sẽ thế nào theo lời Phật chỉ
Kiếp sau của con người sẽ thế nào theo lời Phật chỉ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đời thường có câu: “Chết đi là hết”, nhưng sự thực có phải chết là hết thật không, hay còn phải trải qua nhiều vòng luân hồi khác nữa?
Đàn ông có 9 điều này, chắc chắn không phải người chân chính
Đàn ông có 9 điều này, chắc chắn không phải người chân chính
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người đàn ông trăng hoa, ong bướm, hay thiếu tôn trọng vợ chắc chắn không thể là người đàn ông chân chính.
Đàn ông có dấu hiệu này, chắc chắn là người tốt,
Đàn ông có dấu hiệu này, chắc chắn là người tốt,"hiếm có khó tìm"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đàn ông tốt là người luôn tự hào về bạn, sẵn sàng để bạn trút giận khi bạn gặp chuyện không vui.
Phẩm chất của cô gái
Phẩm chất của cô gái "hữu xạ tự nhiên hương" khiến chàng say mê
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những cô nàng không cần làm gì cũng khiến đàn ông yêu say đắm, bởi những phẩm chất sẵn có của mình, chính là "hữu xạ tự nhiên hương".
Phụ nữ muốn đàn ông hết yêu cứ làm ngay 8 điều này
Phụ nữ muốn đàn ông hết yêu cứ làm ngay 8 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những hành động của phụ nữ dưới đây sẽ khiến bạn trở nên thật xấu xí trong mắt chàng.
Theo:  khoevadep.com.vn