10 kiểu đàn ông rất dễ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đàn ông thuộc 10 kiểu sau rất dễ vướng vào những chuyện tình ngoài luồng, phụ nữ cần lưu ý.

Đàn ông có tiền và có quyền

Các cô gái trẻ đẹp rất sùng bái những người đàn ông có tiền và có quyền, vì thế họ thường chủ động tấn công, đàn ông ít người đứng vững được trước những cô nàng như thế.

Đàn ông có vợ là người mạnh mẽ

Ngày nay, trong số gia đình đã xuất hiện hiện tượng địa vị của phụ nữ cao hơn của đàn ông. Như vậy đàn ông không có địa vị tôn nghiêm trong gia đình nên họ đã phải đi tìm những con cừu non ngoan để cân bằng tâm lý.

Đàn ông thông minh

Theo số liệu một cuộc khảo sát do General Social Surveys tiến hành, đàn ông ngoại tình thường có chỉ số IQ cao hơn những anh chàng không ngoại tình.

Một giả thuyết cho rằng đàn ông có chỉ số IQ cao hơn thường có tiền bạc, địa vị xã hội, nên sẽ hấp dẫn hơn, vì vậy họ dễ dàng ngoại tình hơn so với những người có chỉ số IQ thấp.

Đàn ông làm trong ngành công nghệ thông tin

Đừng để giọng nói ngọt ngào, cặp kính trí thức hay sự tận tụy của họ với chiếc iphone của bạn mà bị đánh lừa. Cuộc khảo sát của AshleyMadison.com cho thấy, đàn ông làm trong ngành công nghệ thông tin có tỷ lệ ngoại tình đặc biệt cao.

Người đàn ông thường có tuổi kết thúc ở số 9

Nếu anh ấy sắp bước sang một thập kỉ mới của cuộc sống, rất có thể anh ấy có khả năng sẽ trở thành người ngoại tình. Đây là số liệu dựa trên nghiên cứu từ hơn 8 triệu người.

Các nhà nghiên cứu đưa ra giả thuyết rằng, ở độ tuổi ranh giới, bước chuyển mình sang một chặng đường mới, họ đôi khi bị rối loạn tâm lí, cảm thấy hoang mang, tổn thương… và nhiều khủng hoảng khác, chính điều đó là lí do họ dễ dàng sa ngã.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những người từng ngoại tình

Không có gì ngạc nhiên nếu như một anh chàng đã ngoại tình một lần, anh ta sẽ ngoại tình lần nữa. Theo một nghiên cứu của American Psychological Convention, những người đã ngoại tình có nguy cơ ngoại tình cao hơn 3,5% so với những người chưa từng ngoại tình.

Sung sướng từ nhỏ

Người đàn ông sống trong nhung lụa từ bé, được bố mẹ chiều chuộng, ăn chơi đua đòi, nhờ bạn bè học hộ, thi hộ sẽ là một ông chồng dễ dàng ngoại tình. Đơn giản bởi khi gặp một khó khăn nào đó, anh ta sẽ không biết cách vượt qua mà luôn vùi đầu vào bia rượu để giải khuây, và khi đó, khả năng ngoại tình khá cao.

Bên cạnh đó, quá sung sướng cũng khiến cho nam giới mắc sai lầm trong tình cảm, vì anh ta không biết yêu một ai đó thật lòng và chung thủy, thói quen của những anh chàng sung sướng hạnh phúc đó là: cả thèm chóng chán, hết người phụ nữ này đến cô gái khác. Với anh ta thử được càng nhiều thì càng tốt.

Khôn ngoan

Người đàn ông khôn ngoan dễ ngoại tình bởi anh ta biết cách che giấu nó, ngoài ra, anh ấy luôn thông minh, hài hước khéo léo trong giao tiếp và ứng xử, vì vậy luôn được nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Bạn bè cũng ngoại tình

Có bạn bè ngoại tình, không chung thủy dễ khiến đàn ông cũng sinh hư vì bị bạn bè xúi giục, xui khiến. Đàn ông rất khó thoát khỏi sự rủ rê lôi kéo của bạn bè vì không muốn bị cho là người kém tắm, không biết chơi bời.

Một nghiên cứu tâm lí mới đây với sự tham gia của 37000 người đã cho thấy, khi một chàng trai thấy bạn bè mình có những biểu hiện lệch lạc về cách giải quyết các mối quan hệ với phụ nữ, anh ta có xu hướng... làm theo. Những cuộc vui "chỉ cho nam giới" cũng dễ bao gồm tình một đêm, và chàng của bạn chẳng ngại gì mà không vui cùng anh em tới bến.

Người dùng nhiều mạng xã hội

Đây là thông tin gây sốc với người nhiều có đối tác đam mê mạng xã hội. Kết quả thu được từ cuộc nghiên cứu của trường Đại học Missouri cho thấy, các trang mạng xã hội gây hại đến mối quan hệ lãng mạn của người dùng. Những người thường xuyên tham gia các trang mạng xã hội có nguy cơ ngoại tình cao hơn so với người không tham gia, trong đó cao nhất thuộc về Twitter.

Phật bàn: Tiền tài, danh vọng của con người là từ đâu đến?
Phật bàn: Tiền tài, danh vọng của con người là từ đâu đến?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta cả đời tranh giành nhau vì tiền tài, danh vọng, nhưng có bao giờ họ biết được, tiền tài danh vọng từ đâu đến?
Người không so đo, biết nhẫn nhịn sẽ nhận được điều tốt đẹp này
Người không so đo, biết nhẫn nhịn sẽ nhận được điều tốt đẹp này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người biết nhẫn nhịn, biết chịu thiệt là người nhận được phúc báo sau này.
20 lời khuyên đối nhân xử thế của người xưa để cả đời hưởng lợi
20 lời khuyên đối nhân xử thế của người xưa để cả đời hưởng lợi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những lời khuyên về đối nhân xửa thế của bậc trí giả có thể giúp bạn thành công và không ngừng khẳng định giá trị bản thân mình.
Tự kiểm soát hành vi của mình là phước đức, đừng làm 20 điều này
Tự kiểm soát hành vi của mình là phước đức, đừng làm 20 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, có nhiều khi chúng ta vô tình nói hay làm những việc hại đến người khác, vô tình làm ảnh hưởng đến chính bản thân mình.
Tâm nóng giận chính là liều thuốc độc giết chính bản thân mình
Tâm nóng giận chính là liều thuốc độc giết chính bản thân mình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nuôi sự tức giận trong tâm hồn giống như việc bạn tự uống thuốc độc giết chết chính bản thân mình.
Là phụ nữ, phải có 9 điều này đàn ông mới yêu thương, nể phục
Là phụ nữ, phải có 9 điều này đàn ông mới yêu thương, nể phục
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ muốn được đàn ông tôn trọng và nể phục thì phải khắc cốt ghi tâm nhưng điều sau.
Đàn ông thực sự tìm kiếm điều gì khi ngoại tình?
Đàn ông thực sự tìm kiếm điều gì khi ngoại tình?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông ngoại tình vì nhiều lý do, trong đó có nhiều trường hợp là do không tìm được tiếng nói chung với vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link