Đàn ông còn yêu vợ sau nhiều năm kết hôn sẽ có dấu hiệu này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn có những dấu hiệu này sau nhiều năm kết hôn, chắc chắn tình cảm chàng dành cho bạn vẫn còn nguyên vẹn.

Vẫn cố gắng làm bạn ngạc nhiên

Có thể anh ấy làm bạn ngạc nhiên không phải vì những món quà đắt tiền mà vì thứ gì đó đơn giản giống như: mua tặng bạn một bó hoa bạn yêu thích hoặc mua vé xem một bộ phim hay cho cả hai. Anh ấy luôn nghĩ ra cách để giữ cho mối quan hệ luôn luôn được tươi mới và đầy thích thú như vậy. Anh ấy muốn cho bạn thấy rằng anh quan tâm đến bạn tới mức luôn ghi nhớ những điều nhỏ nhặt khiến bạn có thể mỉm cười.

Gọi tên bạn mỗi khi gần gũi

Thường ngày, anh ấy xưng hô với bạn bằng những từ chung chung kiểu: "em yêu", "vợ yêu" hoặc thậm chí là "mẹ nó" (nếu hai người đã có con). Nhưng nếu trong lúc hai người gần gũi, anh ấy gọi tên bạn thì chứng tỏ bạn vẫn là người yêu thương trong tâm trí anh. Một biểu hiện khác của tình cảm mà anh ấy dành cho bạn là sự giao tiếp bằng mắt, ánh nhìn yêu thương khi anh ấy nhìn bạn.

Nếu em không thích rửa bát, anh ấy sẽ rửa

Chồng em biết em thích gì và ghét gì. Vì thế, trong suốt bao nhiêu năm qua, anh ấy luôn cố gắng tránh những điều ban không thích. Món bạn ghét anh cũng không ăn không nấu, còn tranh rửa bát giúp em thay vì mãi tranh cãi: “Sao hôm nay lại đến lượt anh?”

Chàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và vị tha

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ quan tâm đến cảm xúc của bạn. Nếu chàng nhận ra cái gì là không đúng, chàng sẽ nhanh chóng sửa đổi. Đừng lãng phí thời gian với một anh chàng không chịu giải quyết các khúc mắc nảy sinh trong mối quan hệ với bạn. Hôn nhân sẽ không thể nào tồn tại nếu thiếu nỗ lực của cả hai.

Làm việc nhà hộ vợ

Khi đã ở bên nhau nhiều năm, chồng bạn rõ ràng hiểu được vợ mình thích và ghét những gì. Muốn biết anh ấy có còn yêu bạn không chỉ cần xem anh ấy có cố gắng tránh làm những gì bạn không ưa và tập trung làm những điều khiến bạn hài lòng hay không? Ví dụ như thay vì mải mê tranh cãi xem hôm nay tới lượt ai rửa bát, nếu còn yêu bạn, anh ấy sẽ xung phong đi rửa bát trước tiên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Kết thúc thật nhanh mấy vụ cãi vã

Chồng em lúc nào cũng “ngoan ngoãn” nhận mình sai dù thật ra đôi khi anh chả sai gì cả. Có những lần cãi nhau, em đã đuối lí rồi, nhưng mà bướng bỉnh, quay sang giận dỗi, lơ đẹp lỗi lầm của mình luôn. Và rồi, chồng em vẫn chủ động làm hòa, vì thế em biết anh ấy xem trọng mối quan hệ này hơn là việc so đo ai đúng ai sai.

Những ông chồng yêu vợ, sẽ không thể nào chịu nổi khi thấy vợ buồn, càng đau lòng hơn khi vợ khóc và đặc biệt là khi chúng ta “chiến tranh lạnh” với mấy ổng đâu, các chị em ạ.

Chàng hiểu bạn hơn chính bạn hiểu bản thân mình

Hãy kết hôn với người có thể dự đoán chính xác phản ứng của bạn trong những tình huống khó khăn. Từ đó, chàng có thể ứng phó với cách phản ứng của bạn, giúp bạn bảo vệ bản thân khỏi phản ứng thái quá, tránh được những hối tiếc sau này.

Không bao giờ nhắc đến việc ly dị

Bất kể hai người đã từng có những tranh cãi lớn chừng nào, dù giận bạn đến mức nào, anh ấy cũng không bao giờ nhắc đến hai chữ "ly dị" trước mặt bạn. Đàn ông sẽ không bao giờ đánh đổi mối quan hệ của mình chỉ vì một phút giây nóng giận tức thời. Thay vào đó, anh ấy sẽ tìm cách thích nghi với những cuộc cãi vã. Có thể anh ấy sẽ bỏ đi và cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để quên đi mọi điều tồi tệ trước đó.

Chàng biết cách phản hồi với những sai lầm của bạn

Chàng sẽ biết lúc nào là đúng để nói câu "Anh đã bảo em rồi mà". Một người đàn ông tốt biết khi nào uốn lưỡi mình, nhưng một người đàn ông tốt hơn sẽ biết thời điểm và địa điểm đúng để cung cấp cho bạn thông tin phản hồi. Có thể có ông chồng nghĩ rằng vợ mình lúc nào cũng đúng, nhưng điều đó không thực tế lắm. Hôn nhân sẽ bền vững hơn khi cả hai vợ chồng đều sẵn sàng cười với sai lầm của nhau và giúp nhau tốt hơn.

Dẹp đồ công nghệ sang một bên vì em

Vì công việc, giải trí, và cả những sở thích riêng, chồng em lúc nào cũng dán mắt vào những thứ đồ công nghệ mỗi ngày. Nhưng chỉ cần em than mệt, buồn phiền hay muốn thủ thỉ tâm sự gì đó, anh ấy luôn biết lúc nào cần bỏ điện thoại sang một bên, gập laptop xuống và dành thời gian cho em.

Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con
Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ khổ tâm quá, giờ chẳng biết làm sao, thấy thương mẹ chồng, nhưng xin con thì tôi khó nghĩ quá.
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có trong danh sách này dễ vướng vào chuyện tình tay 3, họ yêu bất chấp mặc đối phương có chủ hay chưa.
Phụ nữ sinh tháng âm nào được Phật phù hộ, cả đời an yên,sung túc
Phụ nữ sinh tháng âm nào được Phật phù hộ, cả đời an yên,sung túc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn sinh ra vào tháng âm này sẽ hưởng nhiều may mắn, được Phật che chở nên cả đời an yên.
Phụ nữ muốn thành người vợ tốt, nhất định phải biết 7 điều này
Phụ nữ muốn thành người vợ tốt, nhất định phải biết 7 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Không có chuẩn mực nào đặt ra cho người vợ tốt, tuy nhiên, cô ấy tối thiểu phải có 7 điều này.
Đàn ông thực sự tìm kiếm điều gì khi ngoại tình?
Đàn ông thực sự tìm kiếm điều gì khi ngoại tình?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông ngoại tình vì nhiều lý do, trong đó có nhiều trường hợp là do không tìm được tiếng nói chung với vợ.
Nhìn thấu tính cách đối phương qua 11 động tác nhỏ
Nhìn thấu tính cách đối phương qua 11 động tác nhỏ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Để đánh giá một người bạn cần nhiều yếu tố, tuy nhiên những hành động nhỏ dưới đây phần nào "đọc vị" tính cách mỗi người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link