7 bí mật mà phụ nữ thông minh "có ch.ết cũng không bao giờ khai"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thông minh luôn có những bí mật mà họ không bao giờ để lộ. Dưới đây là 7 điều như thế.

Bi quan về ngoại hình

Phụ nữ thông minh không bao giờ ca than điều này với bạn. Bởi vì họ biết nếu càng ca than sẽ càng làm bạn để ý đến những khuyết điểm của cô ấy, chẳng hạn cô ấy hơi thiếu chiều cao, vòng hai không được gợi cảm hay da cô ấy ngày càng sạm…

Thay vì vậy, họ biết cách đề cao những thế mạnh của mình với mục đích khiến đối phương không chú tâm soi mói những điểm yếu về ngoại hình vốn dĩ rất khó thay đổi của mình.

Diễn biến lên xuống trong chuyện tình cảm cá nhân

Ngày thứ hai, bạn rất hạnh phúc; thứ ba, bạn tuyên bố “hết rồi!”, rồi thứ tư thì “à, nói chung là vẫn lằng nhằng”, đến thứ năm bạn đã lại ăn diện và hôn nhau thắm thiết trên Facebook, và thứ sáu lại yêu như chưa từng có gì xảy ra. Ừ thì chuyện đó thật mừng cho bạn và bạn trai của bạn, nhưng với bạn bè và người quen, nhất là những người được bạn kể tường tận chi tiết là bạn đã thất vọng và quyết tâm chia tay ra sao thì thật là mất công mất sức lắng nghe và an ủi bạn quá. Với chuyện tình cảm riêng tư của mình, tốt nhất là không nên chia sẻ quá chi tiết.

Bạn đã từng yêu và “ngủ” với bao nhiêu người

Phụ nữ trải qua cả chục cuộc tình thì cũng không có gì đáng tự hào lắm, chưa nói đến chuyện nếm trải gối chăn với nhiều người lại càng là chuyện nên giữ kín chứ chẳng nên khoe ra. Các chàng trai có lẽ cũng hoảng hốt với những cô nàng có nhiều bạn tình lắm đấy. Hãy giữ bí mật thông tin nhạy cảm này cho riêng mình thôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những điều nhỏ nhen mà bạn nghe về anh ấy

Anh ấy không cần phải nghe những điều không hay ho mà bạn bè hay người thân của bạn nói về anh ấy. Trừ khi điều đó có liên quan và quan trọng với mối quan hệ của hai người, bạn không nên làm tổn thương anh ấy với những lời không tốt đẹp về anh ấy. Bạn muốn gia đình và bạn bè của bạn yêu quý anh ấy và bạn muốn anh ấy cũng vậy, do đó, bạn không nên tạo thêm rào cản.

Những cảm nhận không tốt đẹp về gia đình anh ấy

Bạn có thể không yêu quý gia đình anh ấy nhưng hãy giữ những suy nghĩ ấy cho riêng bạn mà thôi. Hãy đối mặt với một sự thật là anh ấy dĩ nhiên muốn bạn yêu quý gia đình mình và anh ấy rất nhạy cảm về những người khác xung quanh cuộc sống của anh ấy. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề với bất kì thành viên nào đó trong gia đình chàng, hãy xin lời khuyên của anh ấy để giải quyết vấn đề nhưng bạn cũng đừng nên đi quá giới hạn.

Khoảnh khắc yếu lòng

Ai cũng ít nhiều từng thất tình và vướng vào cảm giác chênh vênh khi chuyện tình cảm không được như ý, bất kể đó là cô gái mạnh mẽ tới đâu. Điểm khác biệt không nằm ở cô ấy mạnh mẽ hay yếu đuối mà là cô ấy thông minh hay quá ngây thơ.

Một cô nàng thông minh tốt nhất không nên chia sẻ quá chi tiết những thứ thuộc về tình cảm riêng tư của mình. Họ sẽ tự biết điều chỉnh cảm xúc và hiểu được rằng, buồn vui là lẽ thường tình ở cuộc sống này, tâm trạng ấy sẽ kéo dài đến khi nào ta còn tồn tại, vì vậy chẳng có gì phải than thở hay lể kể với ai.

Thu nhập

Thu nhập là thông tin mà những cô gái thông minh giấu khá kỹ. Tiền bạc là thứ không nên đề cập trong những trường hợp không cần thiết, vì chúng trở nên nhạy cảm với một số mối quan hệ, nhất là đối tượng mà cô ấy đang nhắm tới.

Bạn kiếm được tiền và tiêu nó thế nào hoàn toàn là quyền và là việc của bạn, đừng để mình bị nói ra nói vào vì điều đó.

Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ tưởng rằng mọi chuyện thế là êm đẹp, hạnh phúc, không ngờ một ngày tôi phát hiện ra quá khứ đen tối của vợ sắp cưới.
"Mông má thế kia là "mất" rồi, đừng có dại mà đổ vỏ con ơi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời mẹ Hải nói về mình, tôi rụng rời cả chân tay… thật không ngờ được…
Top 3 con giáp có tài lộc,tình duyên
Top 3 con giáp có tài lộc,tình duyên "lên đời" nhất trong tháng 6
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này là tháng cực may mắn và suôn sẻ với 4 con giáp này. Cả tài vận và tình duyên tăng đột biến.
Phụ nữ sở hữu 5 đặc điểm này có phúc khí tốt, số mệnh giàu sang
Phụ nữ sở hữu 5 đặc điểm này có phúc khí tốt, số mệnh giàu sang
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này sẽ có phúc khí tốt, vận mệnh giàu sang, sung sướng.
"Một mình" nhiều, chồng mất cảm hứng yêu đương với vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe lời thú nhận của chồng, tôi sốc vô cùng. Thật không ngờ nguyên nhân anh lạnh nhạt với tôi bấy lâu là vì thế.
5 dấu hiệu người đàn ông sớm muộn gì cũng ngoại tình
5 dấu hiệu người đàn ông sớm muộn gì cũng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thông thường, phụ nữ chỉ phát hiện đàn ông ngoại tình khi đã kết hôn. Nhưng nếu có thể nhận biết sớm hơn, phụ nữ sẽ có sự lựa chọn đúng đắn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link