Phụ nữ sở hữu 5 đặc điểm này có phúc khí tốt, số mệnh giàu sang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này sẽ có phúc khí tốt, vận mệnh giàu sang, sung sướng.

Đôi tai có dái tai lớn: Phúc khí danh lợi

Người có dái tai dày rộng, nhất định là người có mệnh tốt, về tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to lại mềm mại thì đối với người khác vô cùng khoan dung nhân hậu, đặc biệt là đối với chồng và con cái, đều nhất mực chăm sóc, có tấm lòng thông cảm, có phúc ấm, có nhân duyên. Người phụ nữ kiểu này có phúc khí cực kỳ lớn, nếu như vợ của bạn là một người có phúc khí, cả nhà bạn nhất định cũng sẽ tiếp nhận được phúc khí của cô ấy, hưởng thụ cuộc đời không phải lo lắng về cái ăn cái mặc.

Đôi mắt to, trong veo: Phúc khí được hưởng an nhàn

Những người có đôi mắt to, trong veo, lòng đen, trắng của con ngươi phân cách rõ ràng, có thần thái thường là người kiên cường, có nghị lực, có cái nhìn đại cục, không vội vàng hấp tấp, xử lí mọi việc có lý có tình. Phụ nữ có tướng mạo này là người có tướng quý trời sinh. Trong cuộc sống không biết đến buồn khổ, vì vậy là người vô cùng thuần khiết.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Giọng nói nhẹ nhàng:  Phúc khí bình an

Giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào, người phụ nữ có trung khí trôi chảy, cho dù lớn lên bình thường, cũng có thể kết hôn với người đàn ông có điều kiện tốt, đây không phải là tướng thuật thần bí nói như vậy, nhưng mà được nói dựa trên cơ sở là sinh lý và tâm lý! Người có giọng nói nhẹ nhàng phần lớn đều là người có tính tình dịu dàng, điềm đạm. Chính vì thế cuộc đời vô cùng bình an.

Chiếc mũi cao thẳng: Phúc khí thâu tóm quyền lực

Những người có chiếc mũi thẳng, cao, cánh mũi đầy đặn, mở rộng đều là những người có phúc khí. Trong cuộc sống là những người có quyền có thế. Họ thường dựa vào sự tự tin và tài năng của mình để đạt được những thành quả trong sự nghiệp. Không những thế, những người này nhận được sự ưu ái và sự phù trợ của quý nhân, vì vậy mọi sự đều đươc như ý muốn, được hưởng hạnh phúc sung sướng.

Nhân trung rõ ràng: Phúc khí đường gia trạch, chồng con

Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng và sâu dài, nhất định là có khả năng sinh đẻ mạnh mẽ, có thể sinh ra những đứa con tốt hơn đời trước! Những đứa con được sinh ra trong lòng cũng sẽ có hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc, đạt được những thành tích cao trong tương lai. Nhân trung đẹp, cũng là có tướng sống lâu, cho nên nhân trung còn được ví là “thọ đường”, thông minh cộng thêm trường thọ, có chồng giàu sang vinh hiển, con cái hiếu thảo, thật là tốt số!

Những dấu hiệu bất thường trên tay và mặt gây hao tiền tốn của
Những dấu hiệu bất thường trên tay và mặt gây hao tiền tốn của
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu có những dấu hiệu bất thường này trên khuôn mặt và bàn tay, cần đặc biệt lưu ý và đề phòng việc hao tiền tốn của.
Vợ hồi xuân hừng hực, tôi nơm nớp sợ vợ ngoại tình
Vợ hồi xuân hừng hực, tôi nơm nớp sợ vợ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ hồi xuân nên ham muốn mạnh, trong khi tôi có tuổi lại bị bệnh nên không chiều vợ được.
Chết đứng khi thấy vợ ngoan
Chết đứng khi thấy vợ ngoan "vui vẻ" với sếp trong phòng làm việc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong mắt mọi người, Linh là cô gái hiền thục, dịu dàng. Tôi luôn nể phục vợ vì điều đó, nhưng thật không ngờ...
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 6 tháng cuối năm, vận đào hoa của 4 con giáp này tăng cao, vì thế rất dễ vướng vào tình tay ba.
Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình
Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu chồng, nhưng mỗi lần gần gũi, tôi lại bị ám ảnh bởi việc anh đã từng phản bội tôi.
10 năm gặp lại người yêu quê mùa, tôi sững sờ đứng không vững
10 năm gặp lại người yêu quê mùa, tôi sững sờ đứng không vững
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ có ngày gặp lại Miên trong hoàn cảnh éo le này… nếu năm đó tôi không chia tay, có khi giờ hai đứa đã ở bên nhau rồi.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT