7 điều bạn phải làm ngay để hạnh phúc hơn phụ nữ khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ chỉ cần nắm được những điều sau thì cuộc sống sẽ nhẹ nhõm và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Độc lập về kinh tế

Nhiều phụ nữ cứ mong lấy chồng giàu, có chỗ dựa hoặc muốn không phải đi làm, chỉ ở nhà chăm sóc chồng và con cái. Nhưng thực tế cho thấy những người toàn tâm, toàn ý 100% với gia đình thì không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với tâm huyết của bạn.

Những phụ nữ độc lập và tự chủ về kinh tế vốn có sự tự tin vào bản thân và những mối quan hệ, suy nghĩ tích cực nên bản thân họ dường như luôn vui vẻ và làm chủ cuộc đời mình và ít khi đẩy mình vào thế bị động trong hôn nhân. Hơn nữa, đàn ông dù sao vẫn mong bạn đời mình không phải là kẻ lệ thuộc và thật lạ kỳ ở những phụ nữ độc lập về kinh tế họ có sức quyến rũ từ bản thân thật đặc biệt.

Sẵn sàng nói "không"

"Không" là một câu hoàn chỉnh, không cần thêm lời giải thích hay bao biện. Nếu ngại nói "không", bạn sẽ bị bị lạm dụng, lợi dụng, bóc lột. Nói "không", nhắc nhớ cho người khác biết họ không có quyền kiểm soát bạn.

Có lòng độ lượng

Cuộc sống hôn nhân không hề màu hồng và những va vấp hoặc mâu thuẫn, đụng chạm dường như là tất yếu. Với người phụ nữ độ lượng họ sẽ có thể tha thứ dễ hơn và biết thông cảm nhiều hơn. Họ là những người không dễ buông tay dù bất cứ hoàn cảnh nào xảy ra bởi thế hôn nhân của họ dù có sóng gió cũng có thể vượt qua

Khôn ngoan là biết những gì mình nên nói, biết khi nào nên nói và khi nào nên thôi

Đôi khi những gì bạn nói chính là những thứ lôi bạn vào rắc rối. Ai cũng từng rơi vào những trường hợp vạ miệng vì những gì mình nói ra. Câu trích dẫn trên sẽ nhắc nhở bạn mỗi khi bạn định nói ra điều gì nhạy cảm hoặc không thể lường trước hậu quả. Hãy giữ mồm giữ miệng một chút, nói ít đi một chút thì bạn sẽ chẳng mất gì, nhưng nói thừa một chút có thể phải trả giá khá đắt đấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đơn giản hóa vấn đề

Phụ nữ thường hay phức tạp vấn đề và tự làm mình mỏi mệt, điều bạn cần làm là đơn giản hóa mọi chuyện, như thế, bản thân bạn sẽ thấy thanh thản hơn rất nhiều.

Biết chăm chút ngoại hình

Phụ nữ đừng quên chăm sóc bản thân và sắc đẹp. Bạn có thể không xinh nhưng hãy nhớ quan tâm đến trang phục, đến làn da, mái tóc và cả từng chi tiết nhỏ như nội y... đừng bao giờ để mình trông nhếch nhác. Đàn ông ban đầu họ đến với bạn bằng sắc đẹp thì họ cũng cần bạn đẹp ở những năm sau khi sống chung. Tất nhiên, có quá nhiều lý do để bạn thay đổi như việc sinh nở, thời gian và những lo toan, con cái… nhưng sự thực là không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết chăm sóc bản thân mình.

Đừng hạ mình xuống tầm của kẻ khác – Hãy hạ gục họ bằng sự tử tế của bạn!

Điều này không hề dễ chút nào cả. Trong cuộc sống, sẽ luôn có ai đó đối xử không ra gì với bạn và bạn chỉ muốn ăn miếng trả miếng cho hả dạ. Tất nhiên là bạn cần bảo vệ chính mình, nhưng không có nghĩa là phải làm điều đó bằng cách trả đũa. Hãy chọn cách ngẩng cao đầu và giữ sự tử tế của bạn trong mọi tình huống, như vậy bạn vẫn giữ được tâm thế của mình chứ không bị đồng hóa với những kẻ không đáng.

Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn đến
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn đến "phát thèm"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp hình thể là thứ thu hút đàn ông đầu tiên, nhưng đẹp thôi thì chưa đủ, phụ nữ muốn giữ được trái tim đàn ông phải cần nhiều hơn thế.
8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ lớn tuổi thường có sức hút cực kỳ mạnh đối với đàn ông. Dưới đây là 8 lý do giải thích cho việc này.
Ngoại tình chưa chắc đáng sợ bằng sự im lặng trong hôn nhân
Ngoại tình chưa chắc đáng sợ bằng sự im lặng trong hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi sự im lặng mới là thứ đáng sợ nhất khiến mối quan hệ vợ chồng đổ vỡ.
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sai lầm lớn nhât cuộc đời tôi là gắn kết cuộc đời mình với người đàn ông gia trưởng, bảo thủ và cục tính.
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông sở hữu nét tướng này là người thành công trong công việc, giàu có và rất yêu vợ thương con.
Theo:  khoevadep.com.vn